Gương mặt thân quen 2015: Hứa hẹn một mùa giải bùng nổ

author 15:16 08/04/2015

(VietQ.vn) - Gương mặt thân quen 2015 sẽ lên sóng lúc 21 giờ 15 phút tối thứ bảy hằng tuần trên VTV3 bắt đầu từ 18.4, kéo dài 13 số với sự tham gia của nhiều ngôi sao như: Nhật Thủy, Mai Quốc Việt, Ái Phương, Thanh Duy,...

Theo tin tức từ báo Người đưa tin, sáng nay 8/4, BTC chương trình Gương mặt thân quen 2015 đã tổ chức họp báo công bố mùa thứ 3 - 2015 tại TP.HCM. Sau 2 mùa tổ chức thành công, bộ ba BGK gồm nghệ sĩ Hoài Linh, ca sĩ Mỹ Linh và nhạc sĩ - ca sĩ Đức Huy sẽ vẫn tiếp tục ngồi "ghế nóng" năm nay.

Nhạc sĩ Minh Khang vẫn đảm nhận vai trò Giám đốc âm nhạc, MC Đại Nghĩa vẫn đảm nhận vai trò dẫn chương trình. Đạo diễn chương trình năm nay được thay đổi là nghệ sĩ Quốc Thuận. Thay đổi của chương trình còn ở dàn thí sinh tham gia gồm 6 nghệ sĩ: ca sĩ Nhật Thủy - quán quân Vietnam Idol 2014, ca sĩ Mai Quốc Việt, ca sĩ - người mẫu Ái Phương, ca sĩ Ngọc Liên, ca sĩ - diễn viên Khương Ngọc.

Nhạc sĩ Đức Huy chia sẻ tại họp báo: "Năm nay chương trình có điểm mới nhất là không có phần tặng điểm, mùa thứ ba này mọi người đã quen hình thức nên chất lượng phải nâng cao. Về việc giả gái, chúng tôi sẽ giữ ở 50/50".

Dàn nghệ sĩ sẽ tham gia Gương mặt thân quen 2015

Dàn nghệ sĩ sẽ tham gia Gương mặt thân quen 2015. Ảnh: NĐT

Chương trình Gương mặt thân quen 2015 năm nay được nhiều khán giả trông đợi sau mùa giải 2014 thành công vang dội. Mùa giải 2014 đã đưa tên tuổi nhiều nghệ sỹ vụt sáng, điển hình là Hoài Lâm. Danh hiệu này không chỉ là thành công với Hoài Lâm ở chương trình mà còn đánh dấu sự trưởng thành, sự ghi nhận của khán giả và của các nghệ sỹ với anh.

Ở đêm Gala chung kết “Gương mặt thân quen” 2014, Hoài Lâm đã được xướng tên để đón nhận danh hiệu Quán quân của cuộc thi mùa thứ 2. Danh hiệu này có ý nghĩa vô cùng to lớn với Hoài Lâm, đó không chỉ là bước đệm trong sự nghiệp âm nhạc mà còn là một quá trình minh chứng cho sự trưởng thành của anh.

Hoài Lâm còn là cái tên gây chú ý nhiều hơn với những người trong nghề. NSND Ngọc Giàu đánh giá cao khả năng của anh, gọi anh là “nhân tài” vì còn trẻ mà đã dám thể hiện những màn diễn như vậy. Còn ca sỹ Đức Huy cho rằng Hoài Lâm là “viên ngọc sáng” của nền nghệ thuật nước nhà, theo thông tin từ VOV

Thái Hà (T/h)


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang