Gương mặt thân quen 2015 tập 11: Không nhiều đột phá

author 18:07 28/06/2015

(VietQ.vn) - Trong tập mới nhất của Gương mặt thân quen 2015, Khương Ngọc đã về nhất tuần trong khi các tiết mục khác được đánh giá là không nhiều đột phá.

Sự kiện:

Trong tập 11 Gương mặt thân quen 2015 phát sóng tối 27/6 trên VTV3 vừa qua, Khương Ngọc đã có màn biểu diễn vô cùng xuất sắc và nghiêm túc. Trong đêm thi, Khương Ngọc gây bất ngờ với màn hóa thân thú vị thành Tae Yang (nhóm Big Bang) trong ca khúc Ringa Linga. So với những tiết mục trước, lần này anh mô phỏng phiên bản gốc một cách nghiêm túc, theo thông tin trên Zing News.

Nhạc sĩ Đức Huy thừa nhận sự bất ngờ khi Khương Ngọc trổ tài vũ đạo nhuần nhuyễn, đẹp mắt. Anh còn viết lời đoạn rap tiếng Việt để tiết mục có điểm nhấn và mang cá tính của chính mình. Trong đoạn rap tự viết, Khương Ngọc khéo léo nói lời yêu Mỹ Linh, Đức Huy và Hoài Linh.

Khương Ngọc giành 100 triệu đồng từ chương trình Gương mặt thân quen 2015 nhờ hóa thân thành thành viên Tae Yang của Big Bang

Khương Ngọc giành 100 triệu đồng từ chương trình Gương mặt thân quen 2015 nhờ hóa thân thành thành viên Tae Yang của Big Bang

Khi nữ giám khảo bắt đầu phần nhận xét, nam diễn viên không quên nhắc khéo “lúc nãy em đã yêu chị rồi đấy” khiến diva bật cười. Mỹ Linh thừa nhận bị quyến rũ bởi màn đọc rap ấn tượng cùng những bước nhảy chuyên nghiệp của Khương Ngọc. Sung sướng vì được khen, “ học sinh cá biệt” xuống sân khấu hôn tay giọng ca Hương ngọc lan.

Trong khi đó, danh hài Hoài Linh khen màn trình diễn xuất sắc nhưng “đe dọa” sẽ cho Khương Ngọc điểm thấp vì “chỉ yêu một mình Mỹ Linh”. Trước sự “giận dỗi” của Sáu Bảnh, nam diễn viên liền “cưỡng hôn” danh hài làm khán giả bật cười thích thú. Bộ ba giám khảo đều cho rằng Khương Ngọc rất nghiêm túc và duyên dáng nên dành cho anh điểm số cao nhất.

Trong đêm thi không có nhiều đột phá cùng với màn biểu diễn hấp dẫn, nam diễn viên cá tính của Thiên mạnh anh hùng đã vượt qua nhiều đối thủ để nhận giải 100 triệu đồng đầy thuyết phục. Bên cạnh màn trình diễn ngoạn mục của Khương Ngọc, Gương mặt thân quen 2015 tập 11 còn chứng kiến sự lột xác của các thí sinh khác, báo Hà Nội Mới đưa tin.

Phiên bản Tae Yang của Khương Ngọc được ban giám khảo của Gương mặt thân quen 2015 đánh giá cao

Phiên bản Tae Yang của Khương Ngọc được ban giám khảo của Gương mặt thân quen 2015 đánh giá cao

Trong đó, Nhật Thủy là người mở màn cho chương trình với sự hóa thân thành ca sĩ Thu Minh. Tuy nhiên, dù rất nỗ lực nhưng có vẻ như tiết mục “Bay” của Nhật Thủy vẫn chưa làm hài lòng giám khảo. Giám khảo Mỹ Linh cho rằng, Nhật Thủy cần phải tập thêm thể lực nữa để phục vụ thêm cho sự nghiệp biểu diễn của cô sau này.

Trong Gương mặt thân quen 2015 tuần này, Thanh Duy hóa thân thành ca sĩ Phương Thanh. Nghiên cứu khá kỹ cách gằn giọng của “đàn chị”, Thanh Duy khiến cho giám khảo và khán giả cười bò khi anh bắt chước khá giống cách hát, khẩu hình của ca sĩ Phương Thanh.

Sự pha trò dí dỏm của Thanh Duy cũng đạt hiệu quả nhất đinh. Bên cạnh đó, nam ca sĩ còn dành tặng 3 giám khảo 3 đoạn hát mà theo giám khảo Hoài Linh, phần hát tặng này còn giống Phương Thanh hơn cả tiết mục chính.

Ngọc Liên tuần này tiếp tục thể hiện thành công khi vào vai nghệ sĩ xẩm Mai Tuyết Hoa. Chỉ có một tuần tập luyện nhưng tiết mục xẩm của Ngọc Liên cũng nhận được nhiều lời khen của giám khảo khi thể hiện tác phẩm "Giăng sáng vườn chè". Ngọc Liên cho biết, cô gặp nhiều khó khăn khi thể hiện tác phẩm này đặc biệt là cách phát âm, luyến láy.

Tập 12 Gương mặt thân quen 2015 sẽ phát sóng vào tối 4/7 trên VTV3

Tập 12 Gương mặt thân quen 2015 sẽ phát sóng vào tối 4/7 trên VTV3

Tuần này, với việc hóa thân thành Dương Ngọc Thái, Mai Quốc Việt đã chọn biểu diễn ca khúc “Gọi đò”. Tuy nhiên, đây cũng là phần biểu diễn không thật sự thành công của Mai Quốc Việt. Giám khảo Đức Huy nhận xét, Mai Quốc Việt vì nhập tâm quá nên đã không làm tốt những nốt trầm. Tuần này, anh nhận số điểm thấp nhất từ giám khảo.

 Biểu diễn cuối cùng trong đêm thi Gương mặt thân quen tuần 11 là Ái Phương, cô hóa thân thành ca sĩ Thùy Trang với bài hát "Mẹ tôi". Khi tập bài thi này, cô nhiều lần rơi nước mắt nhớ về người mẹ đã mất. Giám khảo Hoài Linh cho biết, anh ấn tượng khi Ái Phương thể hiện được sự luyến láy, ngọt ngào của ca khúc giống như Thùy Trang. Về phần mình, Mỹ Linh xúc động vì hiểu được tâm tư, tình cảm của Ái Phương gửi gắm trong bài hát.

Với sự tham gia chương trình khá nhiệt tình, đến tuần này cô chưa từng đoạt giải nhưng thái độ vui chơi hết mình của Ái Phương được các giám khảo đánh giá cao. Kết thúc đêm diễn thứ 11, ca sỹ Thanh Duy tiếp tục dẫn đầu với 330 điểm, Nhật Thủy xếp thứ 2 với 325 điểm, thứ 3 là Ái Phương - 322 điểm, thứ 4 là Mai Quốc Việt - 312 điểm, thứ 5 là Khương Ngọc - 300 điểm, thứ 6 là Ngọc Liên - 292 điểm.

Minh Thùy (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang