Gương mặt thân quen 2015: Khương Ngọc lo bị Hoài Linh ‘soi lông’

author 06:01 25/05/2015

(VietQ.vn) - Gương mặt thân quen 2015 show 6 chứng kiến màn hóa thân thành danh ca Emmanuel của Khương Ngọc. Anh vui vẻ chia sẻ do sợ nhột nên đã không dán lông ngực giả và cho rằng sẽ bị Hoài Linh ‘săm soi’ chi tiết này.

Sự kiện:

Trong show 6 của chương trình ăn khách Gương mặt thân quen 2015, các thí sinh tiếp tục cống hiến cho khán giả truyền hình những màn biểu diễn ấn tượng với sự hóa thân trọn vẹn vào nhân vật và giai điệu bài hát. Nổi bất trong đó có thể kể đến Khương Ngọc với nhiệm vụ hóa thân thành danh ca Emmanuel qua ca khúc Corazon de melao. Bài hát này được đánh giá là khá phù hợp với tính cách của chàng 'học sinh cá biệt' trong Gương mặt thân quen năm nay.

Chia sẻ với VTC News, trái ngược với phần luyện tập về bài hát, Khương Ngọc tỏ ra khá tự tin về phần hóa trang vì anh cho rằng giữa anh và phiên bản gốc có nhiều nét tương đồng. Đó là hình ảnh một người đàn ông rất đa tình, phong trần với một chiếc áo sơ mi hở ngực và chiếc nón kết rất phong cách.

Khương Ngọc quyến rũ tán tỉnh các nữ vũ công trong liveshow 6 của Gương mặt thân quen 2015

Khương Ngọc quyến rũ tán tỉnh các nữ vũ công trong liveshow 6 của Gương mặt thân quen 2015

Điểm duy nhất ở Emmuel mà Khương Ngọc không muốn làm giống chính là phần lông ngực đặc trưng của người phương Tây. Anh cười vui vẻ tự dự đoán: 'Khương Ngọc không chịu được nhột nên không thể gắn lông giả trên người khi biểu diễn. Và mình dự đoán được có thể đến 99% người sẽ phát hiện ra điều khác biệt này chính là giám khảo Hoài Linh, anh ấy là chuyên gia soi mà'.

Ngoài ra, nam diễn viên có vẻ ngoài ngầu ngầu này còn khiến cho những vũ công minh họa được nhiều phen hú hồn khi phải tung hứng cùng với màn chọc ghẹo của anh ngay trên sân khấu. Với ánh mắt và nụ cười 'khá là nguy hiểm', Khương Ngọc đã không gặp bất kỳ khó khăn gì khi thể hiện hình ảnh một Emmuel vô cùng quyến rũ và luôn muốn chinh phục các cô gái đẹp xung quanh mình.

Tuy vậy, khi hóa thân thành ca sĩ Emmanuel trong liveshow 6 của Gương mặt thân quen lần này, Khương Ngọc bị giám khảo Hoài Linh nhận xét đã quá mải mê diễn cảnh tán tỉnh các vũ công nữ mà quên đi nhiệm vụ chính là ca hát dù vẫn giữ được chất “tưng tửng” của riêng anh.

Nghệ sĩ Hoài Linh cho rằng sự tán tỉnh đó của Khương Ngọc đã phá hỏng bài hát. “Nửa bài đầu em hát tốt, nhưng đến nửa bài sau em bị chi phối bởi những động tác vũ đạo. Nói chung em thấy gái là em phá hư bài hát rồi. Mình đang thi mà, thi là thi, còn dê là dê chứ”, Hoài Linh nói vui. Trong khi đó, giám khảo Mỹ Linh có lời khen: “Đây là bài hát có chút buồn nhưng bạn vẫn khiến chúng tôi... buồn cười”.

Cũng trong đêm thi vừa qua của gameshow Gương mặt thân quen 2015, Thanh Duy gặp phải sự cố nhớ đời khi làm rơi miếng độn mông

Cũng trong đêm thi vừa qua của gameshow Gương mặt thân quen 2015, Thanh Duy gặp phải sự cố nhớ đời khi làm rơi miếng độn mông

Đêm liveshow thứ 6 của Gương mặt thân quen 2015 cũng là một kỷ niệm nhớ đời với Thanh Duy khi lần đầu tiên gặp sự cố trong phần hóa trang giả gái. Thí sinh này gặp sự cố ngay khi kết thúc phần thi thì miếng độn mông rơi xuống khiến mọi người không nhịn được cười, báo Thanh Niên đưa tin.

Dù gặp phải sự cố ngoài ý muốn, phần thi vào vai “họa mi nước Anh” Adele của chàng ca sĩ trẻ Thanh Duy vẫn được đánh giá gần như hoàn hảo từ việc hóa trang để có thân hình đầy đặn đến giọng hát dày, trầm, cách ngắt hơi khi hát rất giống bản gốc với phần thể hiện ca khúc nhạc phim nổi tiếng Skyfall.

Cũng trong đêm thi thứ 6 của chương trình Gương mặt thân quen 2015, Ngọc Liên đã có màn lột xác ngoạn mục, trở thành “bản sao” hoàn hảo của Cẩm Ly với ca khúc Đêm gành hào nghe điệu Hoài Lang. Phần thi được đầu tư kỹ lưỡng này đã giúp Ngọc Liên giành chiến thắng 100 triệu đồng của tuần này.

Đánh giá về tiết mục của Ngọc Liên, giám khảo Hoài Linh bày tỏ sự bất ngờ trước cú bứt phá ngoạn mục của thí sinh này: “Bài hát này không dễ vì có cả những đoạn hát ca cổ. Ngồi nghiêng như thế này anh còn thấy được việc em xử lý khẩu hình khá giống Cẩm Ly, cả về đôi mắt hay nheo nheo vì có tật cận thị. Bài minh họa cho tiết mục cũng vô cùng đẹp làm phần thi trở nên lung linh đẹp mắt vô cùng”.

Ngọc Liên lần đầu tiên giành chiến thắng tuần trong Gương mặt thân quen 2015 khi hóa thân thành Cẩm Ly

Ngọc Liên lần đầu tiên giành chiến thắng tuần trong Gương mặt thân quen 2015 khi hóa thân thành Cẩm Ly

Trong khi đó, các thí sinh khác cũng để lại nhiều ấn tượng đẹp cho đêm  thi. Mai Quốc Việt thể hiện giọng hát ấn tượng với vai ca sĩ Paparoti trong ca khúc O Sole Mio. Nhật Thủy lại hóa thân Duy Mạnh với chất giọng được đánh giá là vô cùng giống bản gốc. Trong khi đó, Ái Phương tái hiện lại hình ảnh của nhóm nhạc mà mình thần tượng là Spice Girls trong bài hát Wannabe.

Được biết, show 7 của Gương mặt thân quen 2015 sẽ được chính thức phát sóng vào ngày 30/05/2015 trên VTV3.

Minh Thùy (T/h)

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang