Gương mặt thân quen 2016: Phiên bản Thanh Lam tuổi 20 'hạ gục' giám khảo

author 11:22 19/06/2016

(VietQ.vn) - Show 9 Gương mặt thân quen 2016 vừa lên sóng với nhiều tiết mục hấp dẫn. Trong đó phải kể đến tiết mục hoá thân thành Thanh Lam của Hà Thuý Anh.

Sự kiện: Ngôi sao

Theo tin tức từ báo VTC News, show 9 Gương mặt thân quen 2016 vừa lên sóng VTV3 tối 18/6 với nhiều tiết mục hấp dẫn. Trong đó phải kể đến tiết mục hoá thân thành Thanh Lam của Hà Thuý Anh. Hà Thúy Anh cho biết cô đang cảm thấy mình rất liều lĩnh khi lựa chọn ca khúc Không thể và có thể của ca sĩ Thanh Lam. Thúy Anh cho biết “Em sợ em làm hại hình ảnh của chị ấy quá”.

Tuy nhiên cô lại cảm thấy vô cùng phấn chấn vì lại được tiếp tục khám phá khả năng của mình qua một thể loại nhạc mới. Cô cho rằng mình đang cần tiếp thêm lửa để có thể hoàn thành tiết mục này. 

Giám khảo Mỹ Linh nhận xét: “Hôm nay em hát bài hát này thật sự rất là khó. Và em có những khoảnh khắc rất giống với chị Thanh Lam nhất là cái ánh mắt liếc sắc như dao cau và còn hơi ươn ướt. Hôm nay em đã có một tiết mục rất thành công”.

 Phiên bản Thanh Lam do Hà Thúy Anh thể hiện. Ảnh: Thanh Niên

Giám khảo Hoài Linh cho biết: “Khi em hóa thân một nhân vật nào đó, em nghiên cứu rất kỹ. Anh còn nhớ khi em làm Phương Thanh em hát cái khẩu hình xệ xuống rất giống, giờ em lại cũng có khẩu hình nụ cười rộng rất giống Thanh Lam. Thật sự để mà hát giống Thanh Lam rất khó vì dường như cái sự mãnh liệt đã nằm trong mạch máu của cô ấy, rất khó để người khác giả. Huống chi hôm nay em chọn một bài khó mà em vẫn làm rất tốt cả về phần hóa trang, luyến láy hết sức tuyệt vời”.

Trên fanpage của chương trình, nhiều khán giả đã dành lời khen cho tiết mục này: “Giống đến bất ngờ”, “nhìn cách liếc mắt cứ tưởng là Thanh Lam thật đang biểu biễn”. Với tiết mục xuất sắc này, Hà Thúy Anh xứng đáng giành giải nhất tuần 100 triệu đồng.

Một tiết mục khác cũng nhận được sự chú ý của khán giả là phần hóa thân của Đỗ Duy Nam thành Phan Mạnh Quỳnh với ca khúc hit Vợ người ta. Tận dụng triệt để sở trường hài hước, nam diễn viên đã đem lên sân khấu một tiết mục “phá đám cưới” khiến khán giả cười ngặt nghẽo.

Võ Hạ Trâm cũng đã có một đêm thi thành công khi lần đầu thử sức với thể loại cải lương. Hóa thân thành nghệ sĩ ưu tú Thanh Ngân trong trích đoạn Lan và Điệp, Võ Hạ Trâm đã tập luyện rất nhiều trong một tuần từ cách lấy hơi, cách nấc, biểu cảm sân khấu để mang đến một tiết mục đầy cảm xúc, báo Thanh Niên đưa tin.

Xe khách nát bét, rúc đầu vào đuôi xe tải sau cú đâm 'trời giáng'(VietQ.vn) - Bất ngờ xe tải đột ngột sang đường khiến xe khách đang chạy phía sau không làm chủ được tốc độ đã tông vào đuôi xe tải.

Thái Hà (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang