Gương mặt thân quen: Hòa Minzy bị ‘ném đá’ vì hóa Lam Trường phiên bản lỗi

authorHòa Lê 14:32 01/05/2016

(VietQ.vn) - Trong chương trình “Gương mặt thân quen 2016” tập 2, Hòa Minzy bị đánh giá là thiếu sâu sắc, tinh tế khi hóa thân thành Lam Trường.

Sự kiện:

Tập 2 "Gương mặt thân quen 2016" lên sóng VTV3 lúc 21h thứ Bảy ngày 30/4 với các màn trình diễn đặc sắc đến từ 6 thí sinh: Hà Thúy Anh, Hòa Minzy, Bạch Công Khanh, Đỗ Duy Nam, Võ Hạ Trâm và Phan Ngọc Luân.

Hòa Minzy hào hứng với thử thách đầu tiên khi phải hóa thân thành “anh Hai” Lam Trường. Vẫn giữ phong cách thể hiện hài hước như trong tập 1, song trong đêm thi thứ hai này quán quân “Học viện ngôi sao” đã nhận nhiều ý kiến trái chiều khi vào vai “anh Hai” Lam Trường.

Gương mặt thân quen: Hòa Minzy bị ‘ném đá’ vì hóa Lam Trường phiên bản lỗiHòa Minzy hào hứng với thử thách đầu tiên khi phải hóa thân thành “anh Hai” Lam Trường

Hòa Minzy phải liên tục tập luyện những động tác giật tay, nhấp nháy mắt rất đặc trưng của Lam Trường. Ngoài ra cô cũng nghiên cứu kỹ lưỡng cách phát âm, nhã chữ của phiên bản chính để chuẩn bị một tiết mục hoàn hảo nhất có thể. Tuy nhiên phần thi của Hòa Minzy lại không được đánh giá cao.

Giám khảo Mỹ Linh nhận xét: “Hỏi là có nhìn thấy anh Lam Trường trong tiết mục của em không thì chị phải nói không nhưng chị thấy nó duyên và ngộ nghĩnh. Chị nghĩ rằng chúng ta còn mười một số để sự ngộ nghĩnh của em thêm chút sâu sắc và tinh tế để có một tính tổng thể hơn.

Anh Lam Trường anh có phong thái biểu diễn rất là tình, sở hữu làn hơi không dài nên anh ấy phải rung rất nhiều. Em chưa nghiên cứu sâu được điều đó. Em là một cô gái duyên dáng nhưng nếu cộng thêm góc nhìn tinh tế và tổng thể hơn thì em sẽ hấp dẫn hơn nhiều. Em hãy xem đây là sự góp ý của Ban giám khảo để em trưởng thành hơn nữa”.

Gương mặt thân quen: Hòa Minzy bị ‘ném đá’ vì hóa Lam Trường phiên bản lỗiHòa Minzy thừa nhận đây là thử thách rất khó với mình

Giám khảo Hoài Linh cho rằng Hoài Minzy giống với phiên bản chính nhưng ngoại trừ giọng hát thì không: “Tôi ghi nhận sự cố gắng của Hòa Minzy, con đã làm được một chút xíu Lam Trường qua con mắt. Khi tôi nghe là tôi đã cảm thấy rất khó để giả giống.

Trong chương trình này, chúng ta luôn chú trọng sự giống. Nhất là khi con là nữ phải giả nam thì con đã làm được những đặc điểm khác như ánh mắt, nụ cười hoặc ngôn ngữ cơ thể để che lấp giọng hát và mọi người sẽ phải công nhận rằng con giống phiên bản chính ngoại trừ giọng hát thôi”.

Là lần đầu tiên phải giả trai, đặc biệt lại là ca sĩ Lam Trường với giọng hát trầm, cách phát âm và biểu cảm sân khấu đặc trưng đã được khán giả nhiều thế hệ ghi nhớ rất rõ nên Hòa Minzy thừa nhận đây là thử thách rất khó với mình.

>> Kỳ Hân quyết định rời showbiz, đi theo ‘tiếng gọi của tình yêu’?

Hòa Lê (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang