Gương mặt thân quen tập 6: Hòa Minzy giành chiến thắng nhờ hát cải lương

authorHòa Lê 08:48 29/05/2016

(VietQ.vn) - Trong tập 6 chương trình "Gương mặt thân quen 2016", Hòa Minzy hóa thân thành nghệ sĩ cải lương Xuân Lan với trích đoạn "Bên cầu dệt lụa".

Sự kiện:

Tập 6 chương trình “Gương mặt thân quen” được phát sóng trên VTV3 vào 21h10 tối qua (28/5)với nhiều tiết mục thú vị đến từ 6 thí sinh. Trong tập này, các thí sinh sẽ lần lượt hoá thân thành Quách Phú Thành, nghệ sĩ hài Quang Thắng, Lee Hyori, Don Nguyễn, Rihanna, nghệ sĩ cải lương Xuân Lan.

Cô em út “Gương mặt thân quen 2016” Hòa Minzy hóa thân thành Xuân Lan với trích đoạn "Bên cầu dệt lụa". Nghệ sĩ cải lương Xuân Lan (sinh năm 1950) vốn nổi tiếng với vai công chúa Bích Vân trong vở cải lương nói về cuộc đời của nhân vật Trần Minh "khố chuối". Màn hóa thân này là một thử thách lớn với Hòa Minzy vì cô chưa từng hát cải lương.

Gương mặt thân quen: Hòa Minzy chiến thắng nhờ cải lương

Hòa Minzy hóa thân thành nghệ sĩ cải lương Xuân Lan trong tập 6 chương trình "Gương mặt thân quen" 

Hòa Mizy cho biết: “Dù rất tò mò về cải lương, nhưng tôi chưa bao giờ nghĩ mình sẽ phải biểu diễn loại hình này vì quá khó về đài từ, phong cách biểu diễn. Trong suốt quá trình tập, êkíp cũng khá vất vả với tôi vì khi đang tập giọng Nam tôi lại quên và pha giọng Bắc vào".

Giám khảo Hoài Linh nhận xét: "Hòa Minzy đã thể hiện được chất mộc mạc của cải lương xưa. Em đã nghiên cứu rất kỹ nghệ sĩ Xuân Lan để có thần thái giống. Khi nghe em hát và thoại, tôi bất ngờ vì những thể hiện của em cho thấy em sinh ra là để hát cải lương".

Còn giám khảo Mỹ Linh cho rằng: "Hôm nay tôi không phải một giám khảo mà đang thưởng thức một tiết mục. Màn diễn này rất khó. Em đúng là một nghệ sĩ trẻ đa tài, ca rất tình, diễn rất giỏi. Hôm nay chúng tôi tâm phục khẩu phục em".

Gương mặt thân quen: Hòa Minzy chiến thắng nhờ cải lương

Với số điểm 36, cao nhất tuần thi này, Hòa Minzy xuất sắc giành giải thưởng trị giá 100 triệu đồng 

Giám khảo Đức Huy thốt lên: "Tôi thật sự bị sốc và bị lôi cuốn vào màn diễn này".

Với số điểm 36, cao nhất tuần thi này, Hòa Minzy xuất sắc giành giải thưởng trị giá 100 triệu đồng từ ban tổ chức chương trình “Gương mặt thân quen 2016”.

Đây là lần thứ hai Hòa Minzy đoạt giải nhất tuần, giúp cho nữ ca sĩ dẫn đầu các thí sinh. Trước đó, Hòa Minzy đã xuất sắc giành giải nhất vì hát quá giống NSND Thanh Hoa với nhạc phẩm quen thuộc “Tàu anh qua núi”. Cô hoá trang sao cho mình có gương mặt già dặn và vóc dáng đẫy đà. Sau khi kết thúc bài hát, 3 giám khảo Hoài Linh, Mỹ Linh và Đức Huy đã đồng loạt đứng lên vỗ tay tán thưởng cho Hoà Minzy.

Kiếm tỷ đô nhờ ứng dụng thần thánh 'chân dài, da trắng, dáng thon'(VietQ.vn) - Meitu được gọi là "công cụ thần thánh để chụp ảnh tự sướng", được định giá 3,7 tỷ USD và đưa tổng tài sản của người sáng lập vượt mốc 1 tỷ USD.

Hòa Lê (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang