Gương mặt thân quen: Hoài Linh ‘phiên bản dị dạng’ giành giải nhất tuần

authorHòa Lê 08:30 15/05/2016

(VietQ.vn) - Tối 14/5, tập thứ 4 của “Gương mặt thân quen 2016” đã lên sóng. Theo đó, Bạch Công Khanh đã giành giải nhất tuần nhờ “hóa” Hoài Linh “phiên bản lỗi".

Sự kiện:

Tối 14/5, đêm thi thứ 4 của "Gương mặt thân quen 2016" đã lên sóng cùng với 6 tiết mục đến từ Võ Hạ Trâm, Hòa Minzy, Bạch Công Khanh, Đỗ Duy Nam, Phan Ngọc Luân, Hà Thúy Anh. Đại Nghĩa tiếp tục đảm nhận vai trò MC dẫn dắt chương trình. Trong khi đó, bộ ba Hoài Linh – Mỹ Linh – Đức Huy tiếp tục ngồi ghế nóng để đưa ra những lời nhận xét, đánh giá cho từng thí sinh.

Gương mặt thân quen: Hoài Linh ‘phiên bản dị dạng’ giành giải nhất tuần

Bạch Công Khanh đóng vai Mama vừa điêu vừa ác trong trích đoạn "Trâm hoa mai"

Đáng chú ý trong tập này là phần hóa thân thành NSƯT Hoài Linh của nam ca sĩ trẻ Bạch Công Khanh trong trích đoạn cải lương “Trâm hoa mai” mà NSƯT Hoài Linh từng thể hiện trong liveshow riêng của Thoại Mỹ cách đây đã 10 năm. Với sự phụ diễn của NSƯT Thoại Mỹ, Bạch Công Khanh vào vai Mama tổng quản trong khi NSƯT Thoại Mỹ vào vai công chúa được gả cho Hào Trình nhưng phải sống trong sự lạnh nhạt của chồng.

Rất khó để Bạch Công Khanh có thể giống được Hoài Linh bởi Bạch Công Khanh không có vóc dáng, gương mặt, giọng nói đặc trưng của Hoài Linh. Tuy nhiên, Bạch Công Khanh đã quan sát và bắt chước rất tỉ mỉ từng động tác, cái liếc mắt của Hoài Linh và đã khiến khán giả cùng giám khảo phải bật cười. Chăm chú theo dõi phiên bản “dị dạng” của mình trình diễn, Hoài Linh thậm chí còn lẩm nhẩm hát theo.

Giám khảo Mỹ Linh nhận xét: “Tôi đánh giá rất cao tiết mục vừa rồi vì bạn làm chủ sân khấu. Tôi thấy diễn bi kịch đã khó huống chi bạn diễn hài kịch mà khiến khán giả cười rần rần từ đầu đến cuối. Tôi phải công nhận hôm nay bạn rất là điêu ác”.

Gương mặt thân quen: Hoài Linh ‘phiên bản dị dạng’ giành giải nhất tuần

Hoài Linh "phiên bản dị dạng" Bạch Công Khanh

Giám khảo Hoài Linh cho rằng: “Khi em bấm chọn trúng anh anh nghĩ rằng em sẽ chọn các bài hát mà anh đã trình diễn chứ không nghĩ em sẽ chọn vai này. Vì anh là nam đóng nữ ,giọng cũng khào khào nên vào vai Mama thì anh em mình na ná nhau. Em còn đóng ác hơn anh cái đoạn gằn giọng nói về Bạch Diễm Sương. Về trang phục, điệu bộ em có nghiên cứu”.

Kết quả cuối cùng, Bạch Công Khanh nhận được 35 điểm. Anh chàng trở thành người chiến thắng của đêm thi thứ 4. Tập tiếp theo của chương trình “Gương mặt thân quen 2016” sẽ được phát sóng lúc 21h thứ Bảy ngày 21/05/2016 trên VTV3.

>> Đắk Lắk: ‘Kinh hồn bạt vía’ vì hàng chục con voi rừng bất ngờ xuất hiện giữa khu dân cư

Hòa Lê (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang