Gương mặt thân quen tập 6: Khương Ngọc quyến rũ chinh phục gái đẹp

author 06:23 25/05/2015

(VietQ.vn) - Trong tập 6 Gương mặt thân quen 2015, Khương Ngọc đã không gặp bất kỳ khó khăn gì khi thể hiện hình ảnh một Emmanuel vô cùng quyến rũ và luôn muốn chinh phục các cô gái đẹp xung quanh mình.

Sự kiện:

Đến với show 6 của Gương mặt thân quen, Khương Ngọc sẽ phải hóa thân thành danh ca Emmanuel với ca khúc Corazon de melao. Đây được xem là bài hát khá phù hợp với tính cách của chàng “học sinh cá biệt” Khương Ngọc trong chương trình.

Trái ngược với phần luyện tập về bài hát, Khương Ngọc tỏ ra khá tự tin về phần hóa trang vì anh cho rằng giữa anh và phiên bản gốc có nhiều nét tương đồng. Đó là hình ảnh một người đàn ông rất đa tình, phong trần với một chiếc áo sơ mi hở ngực và chiếc nón kết rất phong cách.

Khương Ngọc có ngoại hình và phong cách tương đồng để hóa thân thành Emmanuel

Khương Ngọc có ngoại hình và phong cách tương đồng để hóa thân thành Emmanuel

Điểm duy nhất ở Emmanuel mà Khương Ngọc không muốn làm giống chính là phần lông ngực đặc trưng của người phương Tây. Anh cười vui vẻ tự dự đoán: “Khương Ngọc không chịu được nhột nên không thể gắn lông giả trên người khi biểu diễn. Và mình dự đoán được có thể đến 99% người sẽ phát hiện ra điều khác biệt này chính là giám khảo Hoài Linh, anh ấy là chuyên gia soi mà”.

Nhận xét về phần thi này, giám khảo Mỹ Linh có lời khen: “Đây là bài hát có chút buồn nhưng bạn vẫn khiến chúng tôi... buồn cười”. Còn nghệ sĩ Hoài Linh thì cho rằng sự tán tỉnh đó đã phá hỏng bài hát. “Nửa bài đầu em hát tốt, nhưng đến nửa bài sau em bị chi phối bởi những động tác vũ đạo. Nói chung em thấy gái là em phá hư bài hát rồi. Mình đang thi mà, thi là thi, còn dê là dê chứ”, Hoài Linh nói vui.

Thanh Duy gặp sự cố khi hóa thân thành Adele

Thanh Duy gặp sự cố khi hóa thân thành Adele

Thanh Duy một lần nữa khiến các giám khảo “không còn gì để nhận xét” khi hóa thân rất giống danh ca Adele trong ca khú “Skyfall”. Không cần màu mè vũ đạo, cũng không có nhiều chiêu trò trong phần thể hiện mà chủ yếu tập trung vào phần hóa trang và hát, Thanh Duy cho thấy tài biến hóa của mình. Điều đáng nói là, chàng ca sĩ này bắt chước rất giống giọng hát của Adele, từ cách phát âm, chuyển giọng cho đến những lúc nhấn nhá. Phần trình diễn của Thanh Duy tiếp tục được giám khảo đánh giá cao. Kết thúc màn biểu diễn, Thanh Duy còn khiến khán giả cười bò khi anh chàng cho biết đã để rơi miếng độn mông xuống chân.

Ngọc Liên hóa thân thành Cẩm Ly và giành giải nhất tuần

Ngọc Liên hóa thân thành Cẩm Ly và giành giải nhất tuần

Tuần này, ca sĩ Ngọc Liên với hóa thân tốt nhất từ trước đến nay khi bắt chước khá giống ca sĩ Cẩm Ly trong ca khúc “Đêm gành hào nghe điệu Hoài Lang” đã giúp cô về nhất tuần với giải thưởng 100 triệu đồng. Với tiết mục được dàn dựng công phu và cố gắng hát dân ca của ca sĩ Ngọc Liên được các giám khảo dành lời khen.

Show 7 của Gương mặt thân quen 2015 sẽ được chính thức phát sóng vào ngày 30/05/2015 trên VTV3.

Cung Linh (T/h)


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang