Cùng đón Tết với MV Xuân của cặp bài trùng Gương mặt thân quen nhí

author 16:17 10/02/2015

(VietQ.vn) - Sau thành công của Kyo York và bé Uyên Nhi trong chương trình Gương mặt thân quen nhí 2014 mới đây, hai chú cháu đã cùng nhau hợp tác để cho ra mắt MV Xuân yêu thương cùng một CD xuân tổng hợp các ca khúc xuân quen thuộc.

Trong chương trình Gương mặt thân quen nhí 2014, Kyo York và cô bé lai Hàn Quốc - Ju Uyên Nhi đã gây ấn tượng mạnh cho khán giả lẫn ban giám khảo với những màn hóa thân độc đáo và xuất sắc giành giải quán quân cuộc thi này.

Trở về sau chương trình, hai chú cháu tiếp tục đồng hành cùng nhau trong các chuyến đi thiện nguyện. Chàng Tây cho biết anh và bé Ju Uyên Nhi đã trích số tiền thưởng 500 triệu đồng để làm từ thiện ở nhiều nơi như: Xây trường học ở Tây Bắc, đóng góp quỹ hỗ trợ bệnh nhân ung bướu, các chuyến từ thiện về vùng sâu vùng xa...

Phần còn lại, cả hai quyết định đầu tư vào thực hiện sản phẩm âm nhạc đánh dấu chặng đường vừa qua. MV Xuân yêu thương là sự kết hợp giữa truyền thống với hiện đại, được hòa âm phối khí độc đáo, kết hợp giữa tiếng đàn bầu thánh thoát, điệu lý dân ca réo rắc với những giai điệu hiện đại của hiphop, popping...

Bé Ju Uyên Nhi và Kyo York hậu chương trình Gương mặt thân quen nhí 2014

Bé Ju Uyên Nhi và Kyo York hậu chương trình Gương mặt thân quen nhí 2014

Kyo York cho biết: "Qua MV xuân này, Kyo mong muốn mang đến một mùa xuân ngập tràn yêu thương bằng thông điệp sẻ chia về tình nghệ sĩ, tình cảm gia đình, tình quê hương... Người nghệ sĩ dù đem lời ca tiếng hát của mình phục vụ khán giả thì họ vẫn có nỗi nhớ gia đình trong những ngày xuân xa quê".

Riêng với Ju Uyên Nhi - cô bé 8 tuổi mang hai dòng máu Việt - Hàn - đầy tâm trạng khi nhắc về Tết cổ truyền. Bé tâm sự, năm nào cũng về quê nội ở xứ kim chi để đón Tết. Năm nay, trước khi về quê, bé được quay MV xuân nên thấy như đang được ăn Tết Việt Nam. "Nhất định con sẽ mang MV này sang Hàn Quốc giới thiệu với khán giả về mùa xuân xinh đẹp của Việt Nam".

Cùng với MV này là một CD xuân tổng hợp các ca khúc xuân quen thuộc như: Ngày tết quê em, Đoản xuân ca, Điệp khúc mùa xuân... do Kyo York và Ju Uyên Nhi thể hiện. Chắc hẳn dự án này sẽ thu hút đông đảo người hâm mộ.

Bích Phượng


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang