Gương mặt thân quen nhí 2015: Phương Mỹ Chi ‘lột xác’ thành Madonna

authorHòa Lê 11:58 21/11/2015

(VietQ.vn) - Trong tập 8, Phương Mỹ Chi đã khiến ban giám khảo và khán giả bất ngờ trước sự “lột xác” của mình khi hóa thân thành “nữ hoàng nhạc pop” Madonna trong ca khúc “Holiday”.

Sự kiện:

Tối qua, 20/11, tập 8 Gương mặt thân quen nhí 2015  biến thành một buổi biểu diễn văn nghệ vô cùng hấp dẫn và nhiều ý nghĩa khi phát sóng đúng vào Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11. MC Đại Nghĩa vừa làm MC vừa là thầy giáo dẫn dắt câu chuyện của 6 cặp thí sinh.

Trong tập 8, "chị Bảy" Phương Mỹ Chi và Nam Cường hóa thân thành "nữ hoàng nhạc pop" Madonna trong ca khúc "Holiday". Trước khi tiết mục diễn ra, “chị Bảy” quen thuộc với khán giả trong hình ảnh chiếc áo bà ba thú nhận 'đã cố cất hình ảnh Phương Mỹ Chi vào tủ, mà thỉnh thoảng cô bé ấy vẫn mở tủ nhảy ra”. Cô chị cả trong số các thí sinh nhí tham gia chương trình đội tóc bạch kim và diện quần ống loe để thể hiện ca khúc "Holiday" của Madonna. Cả Nam Cường và Phương Mỹ Chi còn được chấm thêm một nốt ruồi đặc trưng để có gương mặt giống Madonna nhất.

Phương Mỹ Chi và Nam Cường hóa thân thành Phương Mỹ Chi và Nam Cường hóa thân thành "nữ hoàng nhạc pop" Madonna trong ca khúc "Holiday"

Giám khảo Mỹ Linh rất tâm đắc về tiết mục mà Phương Mỹ Chi biểu diễn, nhất là việc Phương Mỹ Chi hát tiếng Anh chuẩn. “Chị Bảy rất tự tin, con hoàn toàn lột xác khi nhảy. Tuy một vài chỗ con vừa nhảy vừa hát có vẻ hơi căng thẳng nhưng cô rất hiểu vì nhảy khó hơn hát nhiều lắm. Hai chú cháu đã làm rất tốt tiết mục này Phương Mỹ Chi hát tiếng Anh rất tốt” - giám khảo Mỹ Linh nhận xét.

Trong khi đó, giám khảo Hồng Vân cũng hết lời khen ngợi hai chú cháu: "Tôi và Hoài Linh cứ tự nhủ là tại sao Nam Cường bắt chước ai cũng giống, cũng đẹp. Thường là nam mà giả nữ thì hay trở thành phiên bản lỗi chứ Nam Cường thì không lỗi một nhân vật nào. Các bạn hát luôn hòa quyện với nhau với những vũ điệu rất cuồng nhiệt. Bài hát này vũ đạo rất nhiều, ngay cả Madonna cũng bị hụt hơi nhưng cả hai thầy trò đều cố giữ cho mình không bị đuối. Tiết mục hôm nay Phương Mỹ Chi hát rất giống”.

Giám khảo Mỹ Linh rất tâm đắc về tiết mục mà Phương Mỹ Chi biểu diễnGiám khảo Mỹ Linh rất tâm đắc về tiết mục mà Phương Mỹ Chi biểu diễn

Mặc dù phiên bản Madona "bị hụt hơi", tuy nhiên ban giám khảo và khán giả đều bất ngờ trước sự "lột xác" của "chị Bảy" trên sân khấu Gương mặt thân quen nhí 2015. Kết quả chung cuộc trong show 8 với giải Nhất thuộc về Gia Quý và Khánh Ngọc.

Hòa Lê (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang