Gương mặt thân quen nhí 2015: Phương Mỹ Chi ‘đổi đời’ nhờ Bóng cây Konia

author 11:18 17/10/2015

(VietQ.vn) - Phương Mỹ Chi đã có màn hóa thân xuất sắc thành NSƯT Măng Thị Hội qua ca khúc Bóng cây Konia trong Gương mặt thân quen nhí 2015 tập 3 và giành được 100 triệu đồng.

Sự kiện:

Trong Gương mặt thân quen nhí 2015 tập 3 phát sóng tối 16/10 vừa qua, cặp đôi Phương Mỹ Chi - Nam Cường đã thực sự tỏa sáng khi hóa thân thành giảng viên thanh nhạc NSƯT Măng Thị Hội với bài hát nổi tiếng Bóng cây Konia. Xuất hiện trong tà áo dài truyền thống màu vàng rất duyên dáng, chị Bảy Phương Mỹ Chi ngay lập tức ghi điểm với các giám khảo.

Ở Gương mặt thân quen nhí 2015 tập 3, Phương Mỹ Chi tái hiện lại hình ảnh NSƯT Măng Thị Hội trong ca khúc Bóng cây Konia nổi tiếng

Ở Gương mặt thân quen nhí 2015 tập 3, Phương Mỹ Chi tái hiện lại hình ảnh NSƯT Măng Thị Hội trong ca khúc Bóng cây Konia nổi tiếng

Ca sĩ Mỹ Linh nhiệt tình khen ngợi chị Bảy rất dễ thương và bắt chước giống hệt cô Măng Thị Hội, đặc biệt là kỹ thuật hát đóng chữ. Trong khi đó, giám khảo Hồng Vân nhận xét: “Khi con cất tiếng hát lên là cô đã chịu không nổi rồi. Cô đã từng nói về con từ số đầu tiên là con sẽ còn bùng nổ hơn nữa. Hôm nay cô tiếp tục cảm nhận được điều đó. Còn riêng Nam Cường thì em rất giống cô Măng Thị Hội, thần thái của em giống lắm. Tiết mục này làm cho tôi vô cùng thỏa mãn”

Không chỉ Phương Mỹ Chi được khen mà ban giám khảo Gương mặt thân quen nhí mùa 2 cũng đặc biệt chú ý đến Nam Cường trong lần "lột xác" này. Anh giả giọng nữ và bắt chước phong thái của giảng viên thanh nhạc Măng Thị Hội khá xuất sắc. Điều này đã giúp cho cặp đôi Nam Cường – Phương Mỹ Chi lần đầu giành giải thưởng 100 triệu đồng - chiến thắng tuần và vươn lên đứng nhất ở "Gương mặt thân quen nhí" sau tập 3.

Khi lên sân khấu nhận giải thưởng, Phương Mỹ Chi vẫn còn rất ngạc nhiên, ‘Cô bé dân ca’ cho biết do khi tập em cảm thấy chưa tốt nhất và hôm nay các tiết mục khác cũng rất hay. Một số khán giả xem Gương mặt thân quen nhí 2015 cũng cho rằng, đây không phải một màn biểu diễn mang tính đột phá và hoàn toàn mới lạ với Phương Mỹ Chi vì chị Bảy đã quá quen thuộc với tà áo dài và những động tác biểu diễn nhẹ nhàng, đơn giản.

Nam Cường cũng mang đến một hình ảnh khác lạ và đầy nữ tính trong tập mới nhất của Gương mặt thân quen nhí mùa 2

Nam Cường cũng mang đến một hình ảnh khác lạ và đầy nữ tính trong tập mới nhất của Gương mặt thân quen nhí mùa 2

Cũng trong Gương mặt thân quen nhí 2015 tập 3, một tiết mục khác không kém phần ấn tượng là phần trình diễn của Minh Khang - Lan Phương khi cặp đôi hóa thân thành cậu bé Nội Mông Udam với bài hát Gặp mẹ trong mơ. Vì quá xúc cảm với bài hát nên bé Minh Khang đã khóc nức nở khi biểu diễn trên sân khấu. Sự nhập tâm của em khiến ba vị giám khảo cũng “sụt sùi” theo và đánh giá đây thật sự là một tiết mục chạm vào trái tim khán giả.

Trong khi đó, cặp đôi Bảo Ngọc - Phan Ngọc Luân hóa thân thành nhóm Boney M với liên khúc Rasputin - Bahama Mama. Gia Quý - Khánh Ngọc lại khiến sân khấu Gương mặt thân quen nhí sôi động hẳn lên với bài hát Bang bang bang của nhóm Big Bang.  Về phần mình, bé Ben và Khương Ngọc hóa thân thành Micheal Buble trong ca khúc Save the last dance for me.

Mang đến một màu sắc khác cho tập 3 của Gương mặt thân quen nhí mùa này là cặp đôi Trang Thư - Thúy Uyên. Cả hai đã chọn hóa thân thành NSƯT Xuân Hinh - NSƯT Thanh Ngoan trong trích đoạn chèo Bói ông bói bà. Ngoài ra, Gương mặt thân quen nhí 2015 liveshow 3 còn có sự góp mặt của Đàm Vĩnh Hưng và bé Lan Vy với vai trò khách mời đặc biệt và thể hiện ca khúc Nghĩ về cha cùng phần phụ diễn của nghệ sĩ Minh Thuận.

Với màn trình diễn xuất sắc, cặp đôi Phương Mỹ Chi – Nam Cường đã giành được chiến thắng trong tập 3 Gương mặt thân quen nhí 2015

Với màn trình diễn xuất sắc, cặp đôi Phương Mỹ Chi – Nam Cường đã giành được chiến thắng trong tập 3 Gương mặt thân quen nhí 2015

Như vậy, tổng kết 3 đêm thi, Phương Mỹ Chi vẫn là thí sinh có số điểm vượt trội, đứng đầu trong số 6 thí sinh. Thậm chí, đã có không ít người hâm mộ chị Bảy tin rằng cô bé sẽ giành giải cao ở chương trình ăn khách này. Gương mặt thân quen nhí 2015 tập 4 sẽ được phát sóng vào tối thứ 6 tuần sau ngày 23/10.

Minh Thùy (T/h)

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang