Gương mặt thân quen nhí 2015: Đêm thi sôi động của các tài năng nhí

author 12:35 10/10/2015

(VietQ.vn) - Trong đêm thi thứ hai của Gương mặt thân quen nhí 2015, Phương Mỹ Chi đã đem đến cho khán giả màn trình diễn khá ấn tượng cùng vũ đạo sôi động, khác hẳn “chị Bảy” ngày thường.

Sự kiện:

Cô bé dân ca tiếp tục chứng tỏ sự đa tài của mình khi vừa kết hợp diễn xuất vừa thể hiện vũ đạo nhuần nhuyễn trong đêm thi thứ hai Gương mặt thân quen nhí 2015 lên sóng vào tối 9/10 khiến cả giám khảo cũng như khán giả không thể ngồi yên. Sau đêm thi mở màn ấn tượng với hình ảnh nóng bỏng của danh ca Jennifer Lopez, Phương Mỹ Chi tiếp tục có màn "lột xác" bất ngờ trong show 2 khi cùng Nam Cường hóa thân thành hai ca sĩ Thái Lan Ice Preechaya và Sunny Suwanmethanon để thể hiện ca khúc ABC, nhạc phim ăn khách "I’m fine thank you love you".

Phương Mỹ Chi cùng Nam Cường với màn trình diễn sôi động trong Gương mặt thân quen nhí 2015

Phương Mỹ Chi cùng Nam Cường với màn trình diễn sôi động trong Gương mặt thân quen nhí 2015

Lần này Phương Mỹ Chi còn tạo được bất ngờ với khả năng diễn xuất linh hoạt, biểu cảm tự tin trên sân khấu khi vào vai cô giáo khó tính dù phải thể hiện tất cả lời thoại bằng tiếng Anh. Ngay sau đó khi nhạc nổi lên “chị Bảy” lại lập tức làm cả sân khấu vỡ òa khi vừa hát vừa nhảy tưng bừng không một chút vấp váp.

Xem phần biểu diễn thú vị này, nghệ sĩ Hồng Vân khen thần thái và sự tự tin của Phương Mỹ Chi trong phần thể hiện vũ đạo, dạy học. Hoài Linh cho rằng Phương Mỹ Chi đã “lột xác” qua từng phần thi mang lại sự bất ngờ cho khán giả. Mỹ Linh khen ngợi Phương Mỹ Chi khi thay đổi hình ảnh từ sở trường dân ca sang phần nhảy hiện đại và hứa hẹn sẽ có nhiều bất ngờ trong các phần thi sau.

Trong Gương mặt thân quen nhí 2015 đếm thi thứ hai, Phương Mỹ Chi đã lột xác khiến khán giả thích thú

Trong Gương mặt thân quen nhí 2015 đếm thi thứ hai, Phương Mỹ Chi đã lột xác khiến khán giả thích thú

Ngay trên trang mạng xã hội của chương trình nhiều khán giả đã lập tức chia sẻ sự phấn khích khi xem diễn xuất và vũ đạo thuần thục của “chị Bảy”. Dù vậy tiết mục của Phương Mỹ Chi vẫn nhận số điểm khá thấp từ ban giám khảo. Bên cạnh đó, xét tổng thể trong chương trình Gương mặt thân quen nhí 2015, nhiều khán giả cho rằng Phương Mỹ Chi không thực sự nổi bật, nếu không nói có phần “kém tài” và mờ nhạt hơn các thí sinh khác. Đơn cử như trong tập 2 Gương mặt thân quen nhí 2015, Phương Mỹ Chi có phần thi không mấy thành công và đứng gần cuối bảng xếp hạng.

Cặp đôi chiến thắng của tuần này là cô bé Bảo Ngọc và ca sĩ Phan Ngọc Luân. Là người miền Nam nên bé Bảo Ngọc gặp rất nhiều khó khăn khi học cách phát âm giọng Bắc, bắt chước giọng hát cao và rung đặc biệt của diva Thanh Lam.

Bé Bảo Ngọc và ca sĩ Phan Ngọc Luân chiến thắng trong đêm thi thứ 2

Bé Bảo Ngọc và ca sĩ Phan Ngọc Luân chiến thắng trong đêm thi thứ 2

Dù vậy khi bước lên sân khấu thí sinh nhỏ tuổi nhất cuộc thi lại như “được Thanh Lam nhập vào người”, từ hát đến luyến láy đều rất giống bản gốc. Phần thể hiện của Bảo Ngọc giống đến mức ngay khi bài hát kết thúc giám khảo Hồng Vân phải chạy ngay lên sân khấu ôm lấy cô bé 7 tuổi chúc mừng. Còn giám khảo Hoài Linh gọi đây là phần thi “ngoài sức tưởng tượng của chú và không có gì để chê”.

Loan Nguyễn (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang