Gương mặt thân quen nhí 2015: 'Tiểu Yến Tử' 6 tuổi tinh nghịch khiến khán giả thích mê

author 15:41 05/12/2015

(VietQ.vn) - Trong đêm diễn thứ 10 của gameshow Gương mặt thân quen nhí 2015, bé Bảo Ngọc tiếp tục mang đến những tràng cười không dứt khi hóa thân thành Tiểu Yến Tử tinh nghịch trên sân khấu.

Sự kiện:

Ngay khi bốc thăm trúng nhân vật Tiểu Yến Tử (phim Hoàn Châu Cách Cách), Bảo Ngọc đã được nhiều người nhận xét có tính cách rất giống nhân vật này. Trình diễn trên sân khấu tập10 Gương mặt thân quen nhí 2015, Bảo Ngọc đã đem lại những tiếng cười thoải mái cho không chỉ ban giám khảo mà còn cả khán giả.

Ngay trong quá trình tập luyện, Bảo Ngọc luôn khiến các cô, chú huấn luyện viên bật cười thích thú vì thể hiện những động tác võ thuật quá dễ thương. Tại show diễn tuần này, Bảo Ngọc và Lan Phương hóa thân thành Triệu Vy trong vai Tiểu Yến Tử; Lan Phương hóa thân thành Dung Mama với nhạc phẩm trong phim Có một cô gái

 Tiết mục ​đã nhận nhiều sự ủng hộ. Đáng chú ý, dưới hàng ghế khán giả còn có diễn viên hài Thúy Nga. Và dù là một diễn viên hài nhưng Thúy Nga cũng không thể nhịn cười trước màn biểu diễn đáng yêu của Bảo Ngọc.

Trong tập 10 Gương mặt thân quen nhí 2015, bé Bảo Ngọc biến hóa thành Tiểu Yến Tử cực đáng yêu

Trong tập 10 Gương mặt thân quen nhí 2015, bé Bảo Ngọc biến hóa thành Tiểu Yến Tử cực đáng yêu

Giám khảo Hồng Vân nhận xét: "Hôm nay cô Lan Phương có một sự hy sinh rất lớn khi đóng vai Dung Mama để phụ họa cho con. Cô rất thương con nên mới đồng ý làm nền cho con, để con đứng gần là con nổi bật hơn hẳn. Bây giờ, xem xong tiết mục này cô Vân sẽ ráng để dành tiền dựng vở này, rồi mời con đóng vai Tiểu Yến Tử”.

Giám khảo Hoài Linh nhận xét: “Tôi biết Lan Phương đã dành đất diễn cho Bảo Ngọc, chỉ hát đệm và xuất hiện khúc cuối để chốt bài. Con cứ giữ y chang như Bảo Ngọc là sẽ ra Triệu Vy thôi”.

Lan Phương thích thú khi đóng vai Dung Mama cùng Bảo Ngọc trong chương trình Gương mặt thân quen nhí 2015

Lan Phương thích thú khi đóng vai Dung Mama cùng Bảo Ngọc trong chương trình Gương mặt thân quen nhí 2015

Ở tuần thi thứ 10, tiết mục của Hoàng Quân - Thúy Uyên là cặp đôi được điểm cao nhất từ ban giám khảo, đồng thời giành phần thưởng 100 triệu đồng tiền mặt và một suất học bổng trị giá 20 triệu đồng. Họ đã hoá thân thành bộ đôi G-Dragon và Tae Yang trong ca khúc Good boy. Để có thể biểu diễn tốt, Hoàng Quân dành nhiều thời gian tập luyện vũ đạo, khi xuất hiện trên sân khấu, cậu bé đội tóc giả màu hồng để đóng vai Tae Yang.
Hoàng Quân - Thúy Uyên giành chiến thắng trong tập 10 Gương mặt thân quen nhí 2015

Hoàng Quân - Thúy Uyên giành chiến thắng trong tập 10 Gương mặt thân quen nhí 2015

Giám khảo Hồng Vân cho rằng, đây là tiết mục lấy sức lực nhiều nhất của Hoàng Quân nhưng những bước nhảy của cậu bé lại rất nhẹ nhàng. Trong khi đó, giám khảo Mỹ Linh đoán cậu bé là fan của Bigbang bởi khi hát và nhảy, em hoàn toàn không có áp lực, thậm chí Thúy Uyên phải "chạy theo" học trò mới kịp. Riêng Hoài Linh cám ơn Thúy Uyên vì cô dù là huấn luyện viên của Trang Thư nhưng vẫn nhiệt tình hỗ trợ Hoàng Quân.

Thanh Hằng (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang