Gương mặt thân quen nhí: Minh Khang lột tả hoàn hảo Michael Jackson

author 10:54 07/11/2015

(VietQ.vn) - Ngay từ khi xuất hiện, Minh Khang làm nhiều người òa lên kinh ngạc bởi tạo hình rất giống phiên bản gốc. Không những thế, khi cậu bé khoe những bước nhảy moonwalk, bộ ba giám khảo không ngừng thán phục và ngưỡng mộ.

Sự kiện:

Theo tin tức từ VTC News, tập 6 Gương mặt thân quen nhí vừa diễn ra với phần thắng thuộc về Minh Khang - Lam Phương qua phần hoá thân thành ông vua nhạc Pop MIchael Jaskson với ca khúc Beat it.

Tuy có lợi thế về vũ đạo song hình tượng ông vua nhạc Pop là một thử thách vô cùng lớn lao với Minh Khang. Theo nhận định của ban giám khảo thì trong số 6 nhân vật được các thí sinh hóa trang lần này thì nhân vật của Minh Khang là đứng đầu về độ khó.

 Minh Khang xuất sắc giành giải nhất tập 6 Gương mặt thân quen nhí Minh Khang xuất sắc giành giải nhất tập 6 Gương mặt thân quen nhí

Quá trình luyện tập công phu cùng những giây phút thực sự nhập tâm vào nhân vật đã thật sự đưa Minh Khang tỏa sáng trong show 6. Giám khảo Hoài Linh đã không ngần ngại khi cất lời khen cậu thí sinh nhỏ luôn lạc qua nỗ lực qua từng vai diễn: “Chú thật sự rất hãnh diện về con”.

Giám khảo Mỹ Linh cho biết “Trước hết thì đây là một tiết mục quá khó. Nhạc của Michael Jackson nghe thì dễ nhưng hát thì khó lắm. Con rất có tài khi con vừa nhảy vừa hát. Khi chị xem các nhân vật tuần này thì đây là nhân vật rất khó nhưng hôm nay phải nói là bây giờ cô đã được giải tỏa và xem một cách đầy sung sướng”.

 Nhờ sự tự tin và bùng nổ đúng thời điểm, Minh Khang có chiến thắng đầy thuyết phục. Nhờ sự tự tin và bùng nổ đúng thời điểm, Minh Khang có chiến thắng đầy thuyết phục

Giám khảo Hoài Linh nhận xét: “Tôi rất lo không biết tiết mục này như thế nào thì thấy Lan Phương bước ra trong hình tượng tay Guitar, nhường cho một mình Minh Khang làm Michael là tui thấy khỏe rồi. 

Bên cạnh đó, dù không đoạt giải nhưng Hoàng Quân – Khương Ngọc gây ấn tượng đẹp với khán giả khi hóa thân thành thành NSƯT Kim Tử Long - NSƯT Trường Sơn trong trích đoạn Phụng Nghi Đình. Hoài Linh không ngại khen ngợi cậu con nuôi tài năng: “Con diễn xuất thần, nhất là ở phần đôi mắt. Bản thân chú không nghĩ con hát cải lương hay như vậy, con đã cố gắng lên tông và xuống thấp không bị chênh phô. Động tác cuối cùng con chưa hoàn thiện nhưng xử lý tình huống khá thông minh làm hình tượng nhân vật càng thêm đẹp”. 

NSND Hồng Vân cũng thừa nhận bản thân chị rất kinh ngạc trước khả năng của bé Ben. Thần thái, cốt cách của cậu bé toát lên phong cách cải lương tuồng cổ. Tuy nhiên, nữ giám khảo cũng lưu ý cảm xúc từ bên trong của giọng ca nhí chưa thật sự thuyết phục.

Ngoài ra, tiết mục của 4 cặp đôi còn lại cũng thể hiện sự tiến bộ trong việc lôi cuốn người xem. Tập 7 Gương mặt thân quen nhí sẽ phát sóng tối 13/11 trên VTV3, Zing News đưa tin. 

Nguyễn Hương (T/h)


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang