Gương mặt thân quen nhí: Phương Mỹ Chi ‘máu lửa’ ôm đàn hát rock

author 12:52 07/11/2015

(VietQ.vn) - Trong Gương mặt thân quen nhí tập 6, hình ảnh một Phương Mỹ Chi dịu dàng trong tà áo dài hát Cây đàn sinh viên và một Phương Mỹ Chi ‘máu lửa’ ôm đàn hát rock mang lại nhiều bất ngờ.

Sự kiện:

Trong số những tiết mục của Gương mặt thân quen nhí 2015 tập 6 phát sóng vào tối 6/11 vừa qua, màn hóa thân thành ca sĩ Mỹ Tâm của đội Phương Mỹ Chi là phần trình diễn được chờ đợi nhất bởi sức hút của cả hai giọng ca và khán giả cũng rất muốn thấy “chị Bảy” sẽ thể hiện hình ảnh của thần tượng mình như thế nào. Dù không gặp khó khăn về quãng giọng nhưng Phương Mỹ Chi lại khá lo lắng về việc phát âm cho đúng chất giọng Quảng của ca sĩ Mỹ Tâm.

Mở đầu tiết mục trong tập 6 Gương mặt thân quen nhí 2015, Phương Mỹ Chi dịu dàng hát Cây đàn sinh viên của Mỹ Tâm

Mở đầu tiết mục trong tập 6 Gương mặt thân quen nhí 2015, Phương Mỹ Chi dịu dàng hát Cây đàn sinh viên của Mỹ Tâm

Trái với những lo lắng này, Phương Mỹ Chi đã khiến ban giám khảo và khán giả đi từ bất ngờ này sang bất ngờ khác khi mở đầu bằng việc xuất hiện một mình dịu dàng trong tà áo dài trắng, vừa ôm ghita vừa hát rất ngọt ngào ca khúc Cây đàn sinh viên. Rồi ngay sau đó, giọng ca nhí “lột xác” với trang phục đen, hát rock đầy máu lửa khiến sân khấu Gương mặt thân quen nhí 2015 bùng nổ hơn bao giờ hết.

Không chỉ gây ngạc nhiên vì giọng hát giống Mỹ Tâm đến ngỡ ngàng, được nhiều khán giả nhận xét là “nếu chỉ nghe giọng rất có thể lầm” mà về cách biểu diễn, cách hất tóc rất đặc trưng của Mỹ Tâm cũng được Phương Mỹ Chi bắt chước y hệt. Đặc biệt, Phương Mỹ Chi hát rock "máu lửa" không kém Mỹ Tâm trên sân khấu khiến khán giả theo dõi Gương mặt thân quen nhí mùa 2 không khỏi phấn khích.

Theo giám khảo Hoài Linh, "chị Bảy" chỉ giống giọng Mỹ Tâm ở phần sau còn phần đầu chưa giống lắm. Bên cạnh lời khen cho phần trình diễn này, danh hài cũng nhắc nhở Phương Mỹ Chi khi bước ra khỏi cuộc thi mãi giữ được hình ảnh riêng của mình.

Ngay sau đó, Phương Mỹ Chi khiến khán giả bất ngờ khi chuyển sang phong cách nhạc rock đầy ‘máu lửa’

Ngay sau đó, Phương Mỹ Chi khiến khán giả bất ngờ khi chuyển sang phong cách nhạc rock đầy ‘máu lửa’

“Tôi thích phần chia bài của các bạn. Đoạn đầu Nam Cường nhường Phương Mỹ Chi hát để khoe giọng, phần sau thì hai chú cháu làm cho ca khúc rất sôi động. Có vài đoạn phát âm đặc trưng tiếng Quảng của Mỹ Tâm con có phần sau giống nhưng phần đầu chưa giống, duy nhất điều đó chú nói thêm thôi. Con là một cô bé rất đa tài, chú hy vọng con sẽ tiếp tục yêu quý dòng nhạc dân ca đang theo đuổi, hy vọng con mãi mãi là chị Bảy, cái đó nó hiếm lắm. Còn trong cuộc thi này con hãy cứ biến đổi nhé” – giám khảo Hoài Linh nhắn nhủ.

Tuy nhiên, dù trình diễn xuất sắc nhưng cặp thí sinh Phương Mỹ Chi - Nam Cường vẫn thua suýt soát trước màn hóa thân thành Michael Jackson của bé Minh Khang và Lan Phương. Có lợi thế về vũ đạo, khi hóa thân thành Michael Jackson, Minh Khang đã gây ấn tượng mạnh khiến khán giả dành điểm số cao nhất cho em. Nhờ màn hóa thân hoàn mỹ này mà Minh Khang lần đầu đứng nhất tuần và bật khóc sung sướng ngay trên sân khấu.

Cũng trong Gương mặt thân quen nhí 2015 liveshow 6, bé Ben (Hoàng Quân) - Khương Ngọc hóa thân thành NSUT Kim Tử Long - NSUT Trường Sơn trong trích đoạn Phụng Nghi Đình. Với phong thái đĩnh đạc, ánh mắt xuất thần cũng như những chỗ luyến láy lên tông xuống tông vô cùng hợp lý, Hoàng Quân đã thật sự làm khán giả và thậm chí là cả bố nuôi Hoài Linh phải ngạc nhiên. Ngay sau khi tiết mục này kết thúc, giám khảo Mỹ Linh cũng đã lần đầu tiên hát bài Dạ cổ hoài lang để gửi đến các cặp thí sinh.

Trong khi đó, Trang Thư - Thúy Uyên hóa thân thành Cẩm Ly với bài hát Chị đi tìm em. Vốn là một cô bé lém lỉnh hay cười, Trang Thư đã phải kìm nén sự vô tư của mình để nhập tâm vào hình ảnh một người chị đong đầy những nỗi đau vì nhớ thương đứa em của mình. Cô bé được Hoài Linh hết lòng khen ngợi.

Dù Phương Mỹ Chi đã rất xuất sắc nhưng người chiến thắng Gương mặt thân quen nhí tập 6 là cặp đôi Minh Khang – Lan Phương

Dù Phương Mỹ Chi đã rất xuất sắc nhưng người chiến thắng Gương mặt thân quen nhí tập 6 là cặp đôi Minh Khang – Lan Phương

Về phần mình, Khánh Ngọc đã quyết định đóng vai một cô vũ công xinh đẹp với trang phục như biểu diễn trong Carnaval để múa phụ họa cho cậu học trò Gia Quý khi em hóa thân thành Richie Valens với bài hát La Bamba.Trái lại, cặp đối Bảo Ngọc - Phan Ngọc Luân lại chọn hóa thân thành T-ara với bài hát Bo Peep Bo Peep mang giai điệu vui tương, dễ thương.

Sau 6 đêm thi của Gương mặt thân quen nhí 2015, bé Ben và Khương Ngọc vẫn đang dẫn đầu bảng điểm tổng, theo sát sau đó là Phương Mỹ Chi - Nam Cường và Gia Quý - Khánh Ngọc. Dù chiến thắng trong tuần này nhưng Minh Khang - Lan Phương vẫn đang đứng cuối bảng cùng cặp thí sinh Trang Thư - Thúy Uyên. Gương mặt thân quen nhí 2015 tập 7 sẽ được phát sóng vào tối 13/11.

Minh Thùy (T/h)

 

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang