Gương mặt thân quen nhí: Thúy Uyên – Gia Bảo giành chiến thắng thuyết phục

author 06:39 11/10/2014

(Viet.vn) – Nếu như ở show 1 Gương mặt thân quen nhí cặp đôi Uyên Nhi – Kyo York dành chiến thắng với điểm số 41 thì ở show 2 này chiến thắng đã thuộc về cặp đôi Thúy Uyên – Gia Bảo.

Thúy Uyên và cậu bé Gia Bảo đã giành chiến thắng thuyết phục ở đêm Liveshow 2 Gương mặt thân quen nhí

Thúy Uyên và cậu bé Gia Bảo đã giành chiến thắng thuyết phục ở đêm Liveshow 2 Gương mặt thân quen nhí

Với số điểm cao ngất ngưởng 44 điểm, Thúy Uyên và cậu bé Gia Bảo đã giành chiến thắng thuyết phục ở đêm Liveshow 2 Gương mặt thân quen nhí. Với màn hóa thân xuất săc thành nhân vật trong trích đoạn phim High School Musical – Huwu huwu Nuku nuku Apuaa, Gia Bảo đã chinh phục được 3 vị Gíam khảo khó tính Hoài Linh, Mỹ Linh và Hồng Vân. Trong tiết mục này, Gia Bảo được dịp thể hiện khả năng đọc rap ngoài những phần hát. Em cho biết đây là tiết mục màu sắc và vui nhất mà em từng được biết. Cùng đồng hành với Gia Bảo, Thúy Uyên cũng có dịp trở về tuỏi thơ khi hóa thân làm một nàng “công chúa dứa” vô cùng xinh đẹp và quyến rũ. Nhịp điệu kỳ lạ hết sức đặc biệt của bài hát. Đặc biệt phần cuối tiết mục, Gia Bảo đã đến đòi giám khảo Hoài Linh chiếc vương miện và chiếc vòng hoa. Đang lúc giám khảo Hoài Linh đang ngớ người chưa hiểu thì Gia Bảo đã nhanh nhảu trình bày “Con đang diễn theo tiết mục là chú bé tức giận nên đòi lại chiếc vương miện và vòng hoa vì quá thích chứ không phải con vô phép với bác đâu ah” khiến giám khảo Hoài Linh vô cùng thích thú bởi sự đáng yêu, ngoan ngoãn của Gia Bảo.

Ngân Quỳnh và Bảo Nghi cũng đã mang lại sự thích thú cho ba vị Giám khảo với giọng hát trong trẻo của Bảo Ng

Ngân Quỳnh và Bảo Nghi cũng đã mang lại sự thích thú cho ba vị Giám khảo với giọng hát trong trẻo của Bảo Nghi

Bên cạnh tiết mục xuất sắc của Gia Bảo – Thúy Uyên, những tiết mục còn lại cũng mang đến nhiều màu sắc và để lại nhiều ấn tượng trong lòng khán giả đã từng hâm mộ Gương mặt thân quen phiên bản người lớn. Với màn hóa thân thành ca sĩ Thu Thủy thể hiện ca khúc Vườn cây của ba , Ngân Quỳnh và Bảo Nghi cũng đã mang lại sự thích thú cho ba vị Giám khảo với giọng hát trong trẻo của Bảo Nghi, và sự hóa thân trẻ trung của Ngân Quỳnh. Giám khảo Hồng Vân thích thú nhận xét: “Phiên bản bà già Thu Thủy. Riêng bé Bảo Nghi giọng vẫn rất lánh lót như đêm thứ 1”

Giám khảo Mỹ Linh cũng cho rằng “Giọng hát của cháu rất trong, vang, cháu sẽ còn vượt xa hơn để trở thành một người ca sĩ thực thụ nếu cháu rèn luyện thêm.”

. Uyên Nhi tỏ ra là một cô bé rất nhập tâm vào từng nhân vật

 Uyên Nhi tỏ ra là một cô bé rất nhập tâm vào từng nhân vật

Với Kyo York và Uyên Nhi, có vẻ như màn hóa thân thành ca sĩ Paul Anka lần này đã làm khó Uyên Nhi. Tuy nhiên, việc Uyên Nhi hăng say lao vào luyện tập đến quên cả những khó chịu về ngoại hình hóa trang không được xinh đẹp như công chúa của mình đã khiến khán giả hâm mộ hài lòng. Uyên Nhi tỏ ra là một cô bé rất nhập tâm vào từng nhân vật.  Màn biểu diễn của cô bé đã gây được một sự xúc động đến các giám khảo và khán giả. Dù ngoại hình là một ông già vầng trán cao với những nếp nhăn khác hẳn vẻ xinh xắn, hồn nhiên bình thường nhưng Uyên Nhi rất tự tin thể hiện bài hát.

Uyên Nhi tâm sự “Khi hát bài hát này, con nhớ đến những lúc ở bên cha và được cha dạy tiếng Hàn”. Sau đó hai cha con đã có một màn trò chuyện rất tình cảm về màn biểu diễn của Uyên Nhi trên sân khấu. Chăm chú xem tiết mục con gái biểu diễn, anh cho biết mình rất tự hào về những gì con gái đã làm được.

Giám khảo Mỹ Linh nhận xét “Cô cảm nhận được tình cảm của hai cha con đã lan tỏa khắp khán phòng. Con rất dũng cảm đã đội bộ tóc này đóng giả một người con thực sự chưa thích lắm, nhưng rất nhiều người thích. Chính tình cảm của hai cha con đã làm lay động rất nhiều khán giả hôm nay khi được thưởng thức tiết mục của con”

Anh Duy đã thể hiện tròn vai chàng cướp biển Phan Đình Tùng

Anh Duy đã thể hiện tròn vai chàng cướp biển Phan Đình Tùng

Đặc biệt, tiết mục thú vị với màn hóa thân giả gái của Minh Thuận và cậu con nuôi Anh Duy đã mang đến sự vui nhộn, thú vị cho khán giả. Trong ca khúc Oh Mê Ly, bố con Minh Thuận đã gặp rất nhiều khó khăn trong suốt quá trình luyện tập. Tuy nhiên, cặp đôi thí sinh rất nhập tâm vào nhân vật và tạo nên một tiết mục vô cùng vui nhộn. Vẻ mặt biểu cảm của Minh Thuận khi hóa thân thành Cát Phượng trên sân khấu khiến cười xem không thể nhịn cười. Riêng Anh Duy đã thể hiện tròn vai chàng cướp biển Phan Đình Tùng với giọng ca vang khỏe và một khí chất rất mạnh mẽ.

Nếu như Giám khảo Hoài Linh cười nắc nẻ “Lúc con cất giọng hát chú rất bất ngờ vì giọng con hay quá. Anh hiểu được nỗi khổ của Minh Thuận khi tập tiết mục này rồi”. Thì Giám khảo Mỹ Linh lại khen nức nở: “Tiết mục hay quá. Cô cũng rất thích phần mở đầu tiết mục của con. Con thực sự là một giọng hát hay trong tương lai”. Còn Giám khảo Hồng Vân chia sẻ: “Tôi xin ghi nhận tấm lòng của Minh Thuận khi xả thân đóng tất cả các vai khó để ưu tiên cho Anh Duy có được sự lưa chọn iu thích nhất”

Chí Thiện - Bảo An không để lại nhiều ấn tượng trong tiết mục của mình

Chí Thiện - Bảo An không để lại nhiều ấn tượng trong tiết mục của mình

Thu Phượng - Gia Huy chưa thực sự bứt phá

Thu Phượng - Gia Huy chưa thực sự bứt phá

Không quá nổi bật trong tiết mục của mình cả Thu Phượng, Gia Huy và cặp đôi Chí Thiện, Bảo An có lẽ cần phải cố gắng nhiều hơn nữa với những tiết mục của mình để giành được những điểm số cao từ phía ban giám khảo. Chiến thắng thuyết phục của Thúy Uyên, Gia Bảo ở Liveshow 2 và Kyo York, Uyên Nhi ở liveshow 1 cho thấy, với Gương mặt thân quen, sự hồn nhiên, nhí nhảnh và thể hiện hết mình phần hóa thân của mình là cách để các em nhỏ đến gần hơn với chiến thắng của mình.

Bảo An


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang