Gương mặt thân quen tập 3: Hào hứng đón chờ sự trở lại của Thanh Bạch và Lam Trường

author 19:05 01/05/2015

(VietQ.vn) - Trong Gương mặt thân quen tập 3 , khán giả sẽ được gặp lại MC Thanh Bạch và ''anh hai'' Lam Trường. Hình ảnh của 2 nghệ sĩ trong lòng người hâm mộ các thế hệ dường như vẫn không hề phai nhạt.

Sự kiện:

Khi Lam Trường xuất hiện trong phim trường Gương mặt thân quen tập 3, anh đã khiến cả ê kíp làm chương trình vô cùng ngạc nhiên bởi ngoài sự trầm lặng của một người đàn ông ngoại tứ tuần, anh vẫn vô cùng trẻ trung so với tuổi của mình.

Lam Trường vui vẻ chia sẻ: “Lúc trước khi mới vào nghề, Lam Trường cũng đã thử giả giọng một số anh chị em nghệ sĩ đi trước. Mình luyện tập mãi nhưng cuối cùng đành chịu thua vì tính rất hay buồn cười, cứ thấy cái gì khác khác với mình là không nhịn được cười”.

 

Lam Trường xuất hiện tại phim trường Gương mặt thân quen tập 3 khiến Ekip thực hiện vô cùng ngạc nhiên

Lam Trường xuất hiện tại phim trường Gương mặt thân quen tập 3 khiến Ekip thực hiện vô cùng ngạc nhiên 

“Vì vậy Trường chỉ dừng lại ở mức độ giả giọng người già, trẻ em, cô gái, nói chung là thích hợp cho việc lồng tiếng… phim hoạt hình thôi. Cho nên Trường đã theo dõi chương trình này từ năm đầu tiên, phần vì thích thú, phần vì cũng tò mò muốn xem tài năng hóa thân của các thí sinh. Nhìn thấy sự tâm huyết với nghề nghiệp của các anh chị em nghệ sĩ, mình cảm thấy nể phục lắm”, Lam Trường chia sẻ thêm.

Đến với Gương mặt thân quen tập 3 với tư cách nghệ sĩ khách mời, Lam Trường sẽ gửi đến khán giả bài hát quen thuộc Lối về xóm nhỏ. Vẫn cách luyến láy, nụ cười duyên và sự giản dị vốn có, anh vẫn luôn là một thần tượng với hình ảnh trong sạch, yêu nghề trong lòng khán giả, theo Ngày Nay Online. 


Khán giả truyền hình cũng sẽ gặp lại MC Thanh Bạch trong Gương mặt thân quen tập 3

Khán giả truyền hình cũng sẽ gặp lại MC Thanh Bạch trong Gương mặt thân quen tập 3

Đồng thời, trong tập 3 của Gương mặt thân quen 2015, khán giả truyền hình sẽ được gặp lại nghệ sĩ Thanh Bạch - MC quen thuộc trong 2 mùa giải trước của chương trình.Sau 2 mùa làm MC cho Gương mặt thân quen, nghệ sĩ Thanh Bạch đã "nhường" lại vị trí này cho diễn viên Đại Nghĩa. Và lần gần nhất khán giả thấy nghệ sĩ Thanh Bạch trong một chương trình giải trí trên truyền hình là ở cương vị giám khảo của Cặp đôi hoàn hảo 2014.

Trong tập 3 của Gương mặt thân quen 2015 phát sóng tối mai (2/5), nghệ sĩ Thanh Bạch sẽ tái ngộ khán giả trong một tiết mục đầy bất ngờ - song ca với Thanh Duy trên sân khấu. Đây cũng là đêm thi Thanh Duy phải giả làm nghệ sĩ Thanh Bạch để thể hiện tài năng của mình.

Sau màn hóa thân xuất thần thành nghệ sĩ Thanh Bạch, Thanh Duy và phiên bản gốc đã song ca một bài hát tiếng Nga khiến khán giả và Ban giám khảo rất phấn khích. Tập 3 Gương mặt thân quen 2015 sẽ được phát sóng vào lúc  21h10 ngày mai (2/5) trên kênh VTV3, theo VTV

Hoàng Anh (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang