'Gương mặt thân quen' tập 8: Hoài Linh khóc vì Ái Phương diễn cải lương xuất thần

author 17:10 07/06/2015

(VietQ.vn) - Rất nhiều người đã rơi nước mắt theo Ái Phương khi cô đóng giả NSƯT Hồng Nga trong vở kịch Nửa đời hương phấn, Hoài Linh cũng không nén được xúc động: “Tôi khóc cho em. Việc này nằm ngoài sức tưởng tượng của tôi nhưng em đã chịu khó trau dồi và học hỏi”.

Sự kiện:

Theo tin tức từ Zing News, đóng giả NSƯT Hồng Nga trong vở kịch Nửa đời hương phấn, Ái Phương khiến nhiều người lo ngại khi cô xuất thân từ lĩnh vực người mẫu, tuổi đời còn khá trẻ nên khó phù hợp với bộ môn cải lương. Tuy nhiên, ca sĩ xinh đẹp vào vai một cách thuyết phục với giọng hát ngọt ngào và diễn xuất nhập tâm.

Rất nhiều người đã rơi nước mắt theo Ái Phương. Hoài Linh cũng không nén được xúc động: “Tôi đã khóc nhưng không phải khóc vì thương nhân vật. Tôi khóc cho em. Việc này nằm ngoài sức tưởng tượng của tôi nhưng em đã chịu khó trau dồi và học hỏi”. 

Ái Phương đoạt giải 100 triệu đồng đầy thuyết phục

Ái Phương đoạt giải 100 triệu đồng đầy thuyết phục. Ảnh: HNO

Danh hài còn nói thêm: “Anh không xúi em đi theo dòng cải lương. Tuy nhiên để làm được như ngày hôm nay, em phải biết người nghệ sĩ cải lương họ cực khổ thế nào. Anh chỉ muốn em trui rèn trong sự cực khổ đó để khi đạt được thành công sẽ quý hơn nhiều”. Vẫn chưa thôi xúc động, Hoài Linh còn bày tỏ sự ngưỡng mộ dành cho Ái Phương và lên tận sân khấu để “xin một cái ôm”.

Với phần thi xuất sắc, Ái Phương xứng đáng giành giải nhất tuần với số tiền 100 triệu đồng. Nếu như tuần này là sự xuất sắc của Ái Phương thì với Thanh Duy lại là một tuần không thành công khi hóa thân thành chàng ca sĩ tài hoa Ricky Martin. Thanh Duy cũng thừa nhận đây là vai khó dành cho mình vì anh chàng không thể hát được giọng nam, vì thế việc hoa thân thành một ca sĩ điển trai, nam tính và có vũ đạo sôi động đậm chất latin như Ricky Martin là một thử thách. 

Màn giả gái của Khương Ngọc cũng nhận được nhiều sự tán thưởng

Màn giả gái của Khương Ngọc cũng nhận được nhiều sự tán thưởng. Ảnh: Zing News

Khương Ngọc với màn giả gái khi bắt chước nữ ca sĩ Indonesia - Ira Maya Sopha - với ca khúc "Si Jantung Hati" khiến cho các giảm khảo Hoài Linh và Đức Huy phát cuồng. Phần hóa trang và màn vũ đạo uyển chuyển của nam ca sĩ khiến cho giám khảo Đức Huy không ngớt dành cho Khương Ngọc lời khen.

Cũng thành công với màn giả gái, nam ca sĩ Mai Quốc Việt tiếp tục khiến giám khảo sững sờ khi bắt chước khá giống Vân Khánh với bài hát "Huế thương". Nhật Thủy tiếp tục có tuần thi thành công khi bắt chước NSƯT Thanh Thúy trong ca khúc “Cô gái vót chông”. Giọng hát của Nhật Thủy cao vút, mỏng manh khá giống với nghệ sĩ Thanh Thúy khi thể hiện ca khúc này.Ngọc Liên hóa thân thành Diana Ross với ca khúc "When you tell me that you love me". Cô phải nhuộm da để hóa trang thành phiên bản gốc, báo Hà Nội Mới đưa tin. 

Thái Hà (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang