Hạ điểm ‘sâu’ xét tuyển bổ sung nhưng Học viện Biên phòng chỉ có 49 thí sinh trúng tuyển

author 10:27 23/08/2017

(VietQ.vn) - Điểm chuẩn xét tuyển bổ sung của Đại học Biên phòng đã được công bố. Theo đó, danh sách trúng tuyển của trường công bố chỉ có 49 thí sinh với mức điểm từ 24,5.

Sau khi kết thúc việc tuyển sinh đợt 1, trường Học viện Biên phòng đã tiến hành xét tuyển bổ sung trên cả nước cho ngành Sư phạm Giáo dục quốc phòng An ninh. Các thí sinh đăng kí xét tuyển khối C00.

Vừa qua, Học viện Biên phòng đã công bố điểm trúng tuyển xét tuyển là 24,5. Với mức điểm này, trường Học viện Biên phòng đã giảm “sâu” mức điểm chuẩn so với điểm xét tuyển đợt 1 của trường.

Khi công bố điểm chuẩn vào ngày 1/8 theo cách xét điểm thi THPT, các ngành tuyển sinh của Học viện Biên phòng trên cả nước xét tuyển khối C đều có điểm khá cao, dao động từ từ khoảng 25 – 28,5 điểm.

Tuy nhiên, mức điểm chuẩn xét tuyển bổ sung với ngành Sư phạm Quốc phòng An ninh lại tăng từ 23,75 lên 24,5 điểm. Đây là ngành học theo hệ dân sự của trường.

Hạ điểm chuẩn ‘sâu’ nhưng Học viện Biên phòng chỉ có 49 thí sinh trúng tuyển đợt xét tuyển bổ sung

(Ảnh chụp màn hình)

Danh sách thí sinh trúng tuyển của trường gồm 49 thí sinh, trong đó thí sinh có điểm cao nhất là 28 điểm. Như vậy, ngành Sư phạm Giáo dục Quốc phòng an ninh của trường đã tuyển đủ thí sinh theo chỉ tiêu đề ra. 

Ngoài ra, trường Học viện Biên phòng còn hai ngành xét tuyển bổ sung là Luật và Biên phòng chưa công bố điểm chuẩn.

Điểm chuẩn xét tuyển bổ sung Đại học Công Đoàn, hơn 500 thí sinh trúng tuyển(VietQ.vn) - Đại học Công đoàn đã công bố điểm chuẩn xét tuyển bổ sung lần 1 cho 6 ngành học. Theo đó, danh sách thí sinh trúng tuyển bổ sung gồm hơn 500 thí sinh.

Lăng Thị

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang