Hà Giang: Tai nạn giao thông kinh hoàng khiến đầu xe tải bẹp dúm

author 14:28 29/03/2018

(VietQ.vn) - Vụ tai nạn giao thông kinh hoàng giữa 2 xe ô tô tại Hà Giang được một video giám sát ở gần đó ghi lại. Được biết vụ tai nạn xảy ra tại khu vực tiếp giáp giữa huyện Vị Xuyên và TP.Hà Giang

Sự kiện: Thời sự

Theo thông tin ban đầu, vào sáng ngày 29/3 tại địa bàn huyện Vị Xuyên, khu vực giáp với TP.Hà Giang đã xảy ra vụ tai nạn giao thông giữa một xe bồn đi lấn làn đã bị xe tải đâm trực diện vào hông xe bồn.

Hà Giang: Tai nạn giao thông kinh hoàng khiến đầu xe tải bẹp dúm

Đầu xe tải bẹp dúm biến dạng hoàn toàn sau cú đâm kinh hoàng 

Nguyên nhân ban đầu được xác định do trời mưa, đường trơn trượt, xe bồn đã chạy lấn sang làn ngược chiều. Đúng thời điểm trên một xe tải từ hướng ngược lại lao đến đã tông trực diện vào sườn của xe bồn. Hậu quả vụ tai nạn khiến đầu xe tải bị bẹp dúm, đầu xe bồn đã văng ra khỏi trục đỡ xe, các mảnh vỡ từ 2 xe rơi tung tóe xung quanh hiện trường.

Hà Giang: Tai nạn giao thông kinh hoàng khiến đầu xe tải bẹp dúm

Phần đầu của xe bồn rơi khỏi trục sau cú va chạm 

 Rất may vụ tai nạn không gây thiệt hại về người, 2 tài xế trên hai xe chỉ bị thương nhẹ.

Sau khi vụ tai nạn xảy ra người dân đã báo lực lượng chức năng, CSGT tỉnh Hà Giang đã có mặt tại hiện trường để điều tiết giao thông và điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.

Hoàng Phong

Tượng 12 con giáp: Hết bikini, chùm nho và giờ cấm luôn trẻ em không biết mai sẽ là gì?(VietQ.vn) - Vụ việc tượng 12 con giáp ở Hải Phòng đang khiến dư luận quan tâm sau khi báo chí phản ánh và sự chỉ đạo khá lúng túng trước vấn đề này của chính quyền Hải Phòng càng khiến sự việc thêm phần phức tạp.
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang