Hà Hồ chính thức ngồi "ghế nóng" The X-Factor - Nhân tố bí ẩn

author 09:02 10/02/2014

The X-Factor là một trong những chương trình tìm kiếm tài năng ca hát nổi tiếng thế giới. The X-Factor cũng là xuất phát điểm của những ngôi sao ca nhạc đương đại tài năng, nổi tiếng như: Leona Lewis, one Direction, Shayne Ward, Melanie Amaro, Little Mix, Cher Lloyd…

Cũng như nhiều phiên bản trên thế giới, The X-Factor – Nhân tố bí ẩn phiên bản Việt là chương trình được đầu tư kỹ lưỡng cả về hình thức và nội dung. Chính vì thế, không những các thí sinh được chọn phải là những người có tài năng và cá tính âm nhạc nổi trội mà Ban giám khảo cũng phải là những nhân vật có chuyên môn cao, có cá tính âm nhạc đặc biệt và có sức ảnh hưởng với công chúng.  

Sau khi hé lộ ca sĩ Hồ Quỳnh Hương, Đàm Vĩnh Hưng là những Giám khảo đầu tiên, chương trình The X-Factor – Nhân tố bí ẩn tiếp tục “bật mí” chủ nhân của chiếc “ghế nóng” tiếp theo, chính là ca sĩ Hồ Ngọc Hà.

Hồ Ngọc Hà là một nghệ sĩ, ca sĩ tài năng, cô được đông đảo khán giả biết đến với nhiều thể loại âm nhạc khác nhau với chất giọng khàn quyến rũ, đầy tình cảm và phong cách trình diễn chuyên nghiệp đến cuốn hút. Hiện tại Hồ Ngọc Hà đang là một trong những nghệ sĩ giải trí hàng đầu Việt Nam sở hữu một lượng fan hâm mộ khổng lồ và tạo ra một sức ảnh hưởng với giới trẻ bởi phong cách làm việc chuyên nghiệp, đầu tư bài bản, cá tính âm nhạc hiện đại, cũng như phong cách thời trang thời thượng.

Với những cống hiến không ngừng nghỉ và luôn tiên phong trong showbiz Việt cái tên Hồ Ngọc Hà đã được vinh danh tất cả các giải thưởng âm nhạc uy tín tại Việt Nam như: Mai Vàng, Làn Sóng Xanh, Cống Hiến, Album Vàng, HTV Award, Zing Music Award … Không những thế, Hồ Ngọc Hà đã từng vinh dự đại diện Việt Nam tham gia các sự kiện âm nhạc lớn và tạo được dấu ấn rất tốt như: Festival âm nhạc Châu Á tại Hàn Quốc, liên hoan âm nhạc Châu Á tại Trung Quốc, được mời làm giám khảo cuộc thi nhảy tại Singapore …

Không chỉ là Nữ hoàng giải trí hàng đầu mà Hồ Ngọc Hà còn được mệnh danh là Nữ hoàng quảng cáo số 1 Việt Nam khi liên tục sở hữu nhiều hợp đồng làm đại diện hình ảnh cho các sản phẩm lớn trong suốt nhiều năm qua. 

Chính những thành quả này đã giúp Hồ Ngọc Hà luôn có sức hút với công chúng, truyền thông và chinh phục kể cả giới chuyên môn. Năm 2012 Hồ Ngọc Hà đã tạo nên cơn sốt khi trở thành Huấn luyện viên The Voice Việt và thành công của mùa giải đầu tiên này có sự đóng góp rất quan trọng từ huấn luyện viên này. Tận tâm, đầu tư cả công sức, thời gian, Hồ Ngọc Hà đã hết mình hướng dẫn, động viên các thí sinh của mình. 

Sau 1 năm trôi qua có thể nhìn thấy hầu hết những thí sinh trong team Hồ Ngọc Hà trước đây đều đã cho ra mắt những sản phẩm âm nhạc chất lượng, trụ được với nghề và trở thành những ca sỹ trẻ triển vọng như: Đinh Hương, Bùi Anh Tuấn, Tiêu Châu Như Quỳnh, Thái Trinh, Đào Bá Lộc và Bee T …Có thể nói team Hồ Ngọc Hà là team có tỷ lệ thành công nhiều nhất ở mùa đầu tiên.

Chính vì thế khi mùa giải thứ 2, Hồ Ngọc Hà không tham gia vào ghế nóng The Voice đã làm hầu hết khán giả tiếc nuối. Chính vì thế lần này, sự xuất hiện của Hồ Ngọc Hà lần này rất được chờ đợi và quan tâm. Nhiều người từng theo dõi The X-Factor ở nước ngoài cho rằng Hồ Ngọc Hà rất hợp với chương trình này, chính vì thế ban tổ chức đã quyết định mời Hồ Ngọc Hà vào vị trí giám khảo với một hợp đồng giá trị lớn cùng nhiều điều kiện làm việc tốt nhất.

Chỉ còn 1 cái tên duy nhất nữa thì “Bộ tứ quyền lực” The X-Factor – Nhân tố bí ẩn chính thức hoàn thiện để khai màn cuộc thi vào tháng 3.

Theo VnMedia

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang