Hà Hồ hủy hàng loạt show diễn sau vụ tai nạn

author 09:51 12/02/2015

(VietQ.vn) - Mới đây, Hà Hồ đã quyết định xin hủy bỏ các show diễn cũng như các chương trình đã nhận trong thời gian này để dành thời gian giải quyết và chăm lo cho các gia đình nạn nhân.

Sự kiện: Tai nạn giao thông

Theo tin tức mới nhất từ báo điện tử Khám phá, mới đây, giọng ca "Xin hãy thứ tha" đã quyết định xin hủy bỏ các show diễn cũng như các chương trình đã nhận trong thời gian này để dành thời gian giải quyết và chăm lo cho các gia đình nạn nhân. Chấp nhận chịu thêm tổn thất, hành động của cô nhận được sự ủng hộ rất lớn của khán giả.

Trước đó, ngày 11/2, Hà Hồ chia sẻ trên trang cá nhân dòng trạng thái: "Bần thần không thể tin nổi trong chớp nhoáng mọi thứ có thể xảy ra nhanh đến bất ngờ như vậy. Dù là sự cố ngoài ý muốn, dù mình cũng là người ngơ ngác đứng nhìn chưa hiểu chuyện gì đang xảy ra, sẽ hành động bằng con tim và trách nhiệm của mình.. Cầu bình an đến với mọi người...!". Sau đó, trên mạng xã hội, rất nhiều ngôi sao nổi tiếng mong muốn Hà Hồ sẽ đứng vững và cùng cầu nguyện cho các nạn nhân đang được điều trị tại bệnh viên. 

Cách ứng xử của Hồ Ngọc Hà sau vụ tai nạn kinh hoàng nhận được nhiều sự ủng hộ của khán giả.

Cách ứng xử của Hồ Ngọc Hà sau vụ tai nạn kinh hoàng nhận được nhiều sự ủng hộ của khán giả

Ngay trong tối tai nạn xảy ra ngày 10/2, dù im lặng trước truyền thông nhưng hình ảnh Hồ Ngọc Hà lặng lẽ thăm nạn nhân vụ Audi đâm liên hoàn gây tai nạn ở sân bay Tân Sơn Nhất đã được nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận chia sẻ trên Facebook. Mặc dù không phải là người cầm lái nhưng nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà cũng không tránh khỏi "vạ lây". Các fan và bạn bè thân thiết của cô đã bày tỏ sự lo lắng cho cho nữ ca sĩ, theo thông tin từ báo Thanh Niên.

Liên quan đến sự việc này, vào khoảng 20h tối 10/2, một chiếc ô tô Audi mất lái đã lao lên sảnh nhà ga quốc tế sân bay Tân Sơn Nhất thành phố Hồ Chí Minh (TPHCM) tông bị thương hơn 10 người. Theo Công an quận Tân Bình, tài xế xe tên là Tân (25 tuổi ngụ huyện Nhà Bè, TP.HCM). Chiếc Audi A8L được xác định là xe đón ca sĩ Hồ Ngọc Hà.  Đại diện của an ninh sân bay cho biết, tài xế của xe gây tai nạn đã bị tạm giữ. Lực lượng an ninh cũng tới bệnh viện để theo dõi tình hình nạn nhân. Cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất ngay trong buổi tối cũng đã làm việc với cơ quan chức năng và hỗ trợ người bị nạn.

Thái Hà


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang