Hà Hồ khóa facebook trước scandal 'cướp chồng'

author 10:47 19/02/2016

Sau khi vợ đại gia lên tiếng mỉa mai và "dằn mặt" Hồ Ngọc Hà là kẻ thứ ba phá hoại hạnh phúc gia đình cô, 'nữ hoàng giải trí' đã khóa trang facebook cá nhân.

Dịp Valentine vừa qua, những hình ảnh thân mật của Hà Hồ và đại gia kim cương tại Thái Lan trong dịp lễ tình nhân bất ngờ được hé lộ trên mạng khiến cho khán giả xôn xao.

Trước những hình ảnh này, vợ của đại gia kim cương là V.A đã chính thức lên tiếng trên trang cá nhân và dùng những lời lẽ vô cùng bức xúc khi nói về Hà Hồ.

Hình ảnh Hà Hồ và đại gia kim cương đi chơi Valentine ở Thái Lan.

Vợ đại gia kim cương bức xúc lên tiếng trên trang cá nhân.

Vợ của đại gia kim cương không ngần ngại khẳng định Hà Hồ đạp lên tai tiếng scandal để sống và càng nhiều scandal thì cô lại càng sống khỏe. 'Tình địch' của Hà Hồ còn không ngần ngại ví nữ ca sĩ giống loài đỉa và tự nhận 'Chị thua em rồi đó'.

Những lời lẽ sâu cay này của vợ đại gia kim cương lại tiếp tục khiến dư luận 'dậy sóng' và 'chĩa mũi dùi' về phía Hồ Ngọc Hà.

Nếu như những lần trước đây Hà Hồ khá bình tĩnh trước scandal và luôn tỏ ra là một người bản lĩnh thì lần này cô có một động thái bất ngờ khi khóa trang facebook cá nhân vốn có hàng trăm nghìn lượt like và chia sẻ.

Trên trang Instagram sở hữu hàng nghìn lượt 'follow', Hà Hồ cũng bất ngờ xóa toàn bộ những comment của những fan khiến nhiều người thắc mắc.

Hà Hồ bất ngờ khóa facebook cá nhân trước 'tâm bão'.

Có vẻ như một phụ nữ bản lĩnh đã 'kinh' qua rất nhiều scandal tai tiếng kể từ khi khởi nghiệp cho đến lúc này cũng đã quá mệt mỏi vì phải chịu nhiều áp lực từ dư luận, kể từ khi bước vào mối quan hệ với vị đại gia kim cương.

Những tin đồn Hà Hồ hẹn hò với vị đại gia này rộ lên từ tháng 5/2015 khi những hình ảnh tình cảm của hai người trong một quán bar bất ngờ bị rò rỉ trên mạng. Sau đó một đoạn clip ghi lại cảnh hai người thân mật ở sân bay tiếp tục bị tung lên mạng làm tốn nhiều giấy mực.

Dịp Valentine vừa qua, hình ảnh hai người đi chơi ở Thái Lan lại bị khai thác và có vẻ đã đẩy mâu thuẫn giữa Hà Hồ và vợ của đại gia này lên đến 'đỉnh điểm'.

Gần đây, Hà Hồ cũng liên tục gặp những scandal tai tiếng khác như bị đồn bằng mặt không bằng lòng với Maya tại cuộc thi The Remix, ăn mặc xuyên thấu phản cảm khi dự đêm chung kết Siêu mẫu...

Theo Tiền phong


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang