Hà Hồ tái xuất phim ảnh sau 10 năm làm ca sĩ 'lẳng lơ'

author 11:08 07/07/2015

(VietQ.vn) - Đây là lần đầu tiên sau gần 10 năm, Hồ Ngọc Hà mới trở lại với phim ảnh. Với vai diễn lần này, Hồ Ngọc Hà hóa thân thành một cô ca sĩ lẳng lơ và thoải mái.

Sự kiện:

Theo tin tức từ báo Lao động, trong “Hy sinh đời trai”, Hồ Ngọc Hà sẽ vào vai cô gái có ngoại hình nóng bỏng và giọng hát đầy mê hoặc. Cô sở hữu lượng fan đông đảo và cũng có rất nhiều fan cuồng say mê tài năng và vẻ đẹp của cô ca sĩ.

Trong một lần kết thúc buổi biểu diễn, Hồ Ngọc Hà bị fan cuồng "bao vây". Đang trong tình trạng “tiến thoái lưỡng nan”, anh nhân viên bảo vệ do Tấn Beo thủ vai đã xuất hiện và giải cứu người đẹp.

Vẻ

Vẻ "lẳng lơ" của cô ca sĩ Hồ Ngọc Hà trong phim khiến Tấn Beo co rúm. Ảnh: Thanh Niên

Vì rất cảm kích và trọng tình nghĩa, Hồ Ngọc Hà đã tìm đến tận nhà của anh bảo vệ để gửi lời cảm ơn. Điều này, khiến Tấn Beo sợ hãi và hiểu lầm cô là ca sĩ "lẳng lơ".

Lần đầu đảm nhận vai diễn đúng với nghề nghiệp đang theo đuổi, “Hy sinh đời trai” cũng là bộ phim đầu tiên Hồ Ngọc Hà tham gia sau 10 năm tạm ngừng sự nghiệp diễn xuất. "Hy sinh đời trai" xoay quanh câu chuyện về nhân vật Linh, một công tử nhà giàu, có niềm đam mê với đờn ca tài tử nhưng lại có một nỗi sợ rất kỳ lạ: sợ đàn bà.

Hà Hồ vào vai nữ ca sĩ có ngoại hình nóng bỏng và giọng hát đầy mê hoặc

Hà Hồ vào vai nữ ca sĩ có ngoại hình nóng bỏng và giọng hát đầy mê hoặc. Ảnh: Thanh Niên

Bộ phim đặc biệt quy tụ sự tham gia của 30 nghệ sĩ nổi tiếng như: Phi Nhung, Tấn Beo, Thương Tín, Hồ Ngọc Hà, Quốc Cường, NSƯT Việt Anh, Lý Hùng, Cát Phượng, Phi Phụng, Phước Sang, Hữu Thạch, Bình Minh, Thân Thúy Hà, Đinh Y Nhung, người mẫu Andrea Aybar, báo Thanh Niên đưa tin. 

Chia sẻ cơ duyên hợp tác và làm việc chung với Hà Hồ, nhà sản xuất Trần Bảo Sơn cho biết: “Hồ Ngọc Hà không chỉ gây ấn tượng bởi cách làm việc chuyên nghiệp mà trong cách xử lý vai diễn của Hồ Ngọc Hà cũng đầy ấn tượng và thu hút. Tôi hi vọng sau khi phim ra mắt, vai diễn của Hồ Ngọc Hà và dự án Hi sinh đời trai sẽ nhận được nhiều sự ủng hộ của khán giả".

Thái Hà (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang