Hà Hồ, Tóc Tiên sắp sang Mỹ dự America's Next Top Model

author 11:50 27/07/2015

(VietQ.vn) - Ca sĩ Hồ Ngọc Hà, Tóc Tiên cùng nhà thiết kế Lý Quý Khánh, nhiếp ảnh gia Tang Tang là những khách mời đặc biệt tham dự sự kiện của America's Next Top Model tại Los Angeles (Mỹ).

Sự kiện:

Ngày 28/7 tới tại Los Angeles, ca sĩ Tóc Tiên cùng Hồ Ngọc Hà, NTK Lý Quí Khánh, nhiếp ảnh gia Tang Tang sẽ tham dự buổi công bố danh sách top thí sinh lọt vào vòng trong của chương trình American's Next Top Model.

Hà Hồ sẽ cùng Tóc Tiên sang Mỹ dự sự kiện của America's Next Top Model

Hà Hồ sẽ cùng Tóc Tiên sang Mỹ dự sự kiện của America's Next Top Model. Ảnh minh họa

Đến với chương trình, các nghệ sĩ Việt Nam sẽ có cơ hội gặp gỡ giao lưu cùng những nhân vật nổi tiếng trong giới thời trang thế giới cũng như gặp gỡ siêu mẫu Tyra Banks và dàn host của show truyền hình thực tế thu hút nhất hành tinh này, báo Thể thao Văn hóa đưa tin. 

Thông tin này vừa được chính nữ ca sĩ Tóc Tiên xác nhận. Theo nguồn tin của Thanh Niên Online, các nghệ sĩ Việt Nam được nhãn hàng đối tác mời tới tham dự sự kiện này. 

Chính vì thế, những ngày qua, cả Hồ Ngọc Hà lẫn Tóc Tiên đều ra sức lựa chọn trang phục, phụ kiện cho sự kiện lần này.
Tóc Tiên cùng Lý Quý Khánh chuẩn bị trang phục cho chuyến sang Mỹ sắp tới

Tóc Tiên cùng Lý Quý Khánh chuẩn bị trang phục cho chuyến sang Mỹ sắp tới. Ảnh: Thanh Niên

Nữ ca sĩ Tóc Tiên bật mí để chuẩn bị cho chuyến đi này, những ngày qua cô đã làm việc cùng nhà thiết kế Lý Quý Khánh để chọn những bộ trang phục thời trang và phù hợp với mình nhất, dĩ nhiên vẫn là theo phong cách sexy, quyến rũ nhưng không quá đà.

 

Thái Hà (T/h)


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang