Hà Hồ và Tóc Tiên diện váy gợi cảm chủ trì bữa tiệc hoành tráng

author 17:15 04/06/2015

(VietQ.vn) - Khách sạn 6 sao đầu tiên của TP. HCM đã trở thành địa điểm diễn ra bữa tiệc thân mật hoành tráng nhất trong năm do Hồ Ngọc Hà và Tóc Tiên chủ trì.

Sự kiện:

Theo thông tin từ báo Tiền Phong, tối 3/6, khách sạn 6 sao đầu tiên của TP. HCM đã trở thành địa điểm diễn ra bữa tiệc thân mật hoành tráng nhất trong năm do Hồ Ngọc Hà và Tóc Tiên chủ trì. Hà Hồ mặc bộ đầm màu vàng lấp lánh với chất liệu xuyên thấu, khoe chân thon gợi cảm. 

Hà Hồ diện váy xuyên thấu trong khi Tóc Tiên diện váy công chúa gợi cảm

Hà Hồ diện váy xuyên thấu trong khi Tóc Tiên diện váy công chúa gợi cảm. Ảnh: Phạm Duy Anh - Lý Võ Phú Hùng

Hồ Ngọc Hà vẫn luôn quyến rũ và nổi bật sau tin đồn tình ái liên quan tới đại gia sinh năm 1982. Bên cạnh đó, Tóc Tiên xinh đẹp và lộng lẫy như nàng Cinderella trong trang phục do Lý Quý Khánh thiết kế.

Bữa tiệc còn có sự góp mặt của rất nhiều ngôi sao nổi tiếng khác như Đàm Vĩnh Hưng, Quang Vinh, Lý Quí Khánh và MC Bình Minh… Trong đêm tiệc, nhà thiết kế Lý Quí Khánh – người bạn thân thiết của cả 2 ca sĩ Hồ Ngọc Hà và Tóc Tiên cũng cho ra mắt bộ sưu tập mới của mình.

Lý Quí Khánh cũng cho ra mắt bộ sưu tập mới của mình.

Lý Quí Khánh cũng cho ra mắt bộ sưu tập mới của mình trong đêm tiệc. Ảnh: Phạm Duy Anh - Lý Võ Phú Hùng

Thảo Trang cũng xuất hiện rạng rỡ trong bữa tiệc. Nữ ca sĩ vừa bị loại khỏi cuộc thi 'Tuyệt đỉnh tranh tài' mặc dù có những màn biểu diễn xuất sắc. Còn vợ chồng Bình Minh mặc trang phục đôi màu xanh đi sự kiện. Nam diễn viên đảm nhiệm vai trò MC trong chương trình, VOV đưa tin. 

Thái Hà (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang