'Há hốc mồm' nhìn chân dài mặc bikini phát tờ rơi dạo khắp Sài Gòn

author 12:06 23/07/2016

(VietQ.vn) - Cô gái chân dài có khuôn mặt khá xinh đẹp mặc bộ bikini ngồi trên xe mui trần và đi phát tờ rơi quảng cáo hội nghị cho một thẩm mỹ viện.

Theo tin tức từ báo Giao Thông, doạn video được đăng tải trên Vitalk ghi lại cảnh tượng khá phản cảm xảy ra ở phố đi bộ Nguyễn Huệ, phường Bến Nghé quận 1, Tp. Hồ Chí Minh khi một cô gái chân dài có khuôn mặt khá xinh đẹp mặc bộ bikini ngồi trên xe mui trần và đi phát tờ rơi quảng cáo hội nghị cho một thẩm mỹ viện.

Điều đáng nói ở đây là bộ trang phục cô gái mặc được nhiều người đánh giá là quá hở hang, không khác gì bộ đồ lót và cách mà cô đi phát tờ rơi khiến nhiều người phải đỏ mặt ngượng ngùng.

Sau khi đoạn video được đăng tải trên MXH đã thu hút hàng trăm ngàn lượt xem, thậm chí có nhiều người còn lý giải việc mạnh dạn của cô gái là bởi vì khi nhìn kỹ, trông cô này giống người chuyển giới hơn!?

Chân dài mặc bikini phát tờ rơi bằng xe mui trần. Ảnh: Báo Giao Thông 

Cô gái lần lượt đi đến từng bàn cẩn thận đưa tờ rơi cho khách với khuôn mặt rất thản nhiên. Tất cả mọi ánh mắt của mọi người xung quanh đều đổ dồn vào cô người mẫu phát tờ rơi này.

Cô gái này sở hữu chiều cao nổi bật, gương mặt xinh xắn cộng thêm đó là số đo 3 vòng vô cùng cân đối. Từ lúc cô nàng xuất hiện, đàn ông quanh khu vực đó bắt đầu tập trung bàn tán và đứng chụp ảnh.

Cô gái sexy liên tục di chuyển đến nhiều địa điểm khác nhau bằng chiếc mui trần màu trắng sang trọng. Hình ảnh trong clip cho thấy, cô gái này liên tục giơ cao tấm biển, hòa vào nền nhạc sôi động, cô gái này không ngừng uốn éo, lắc hông, hất tóc khiến nhiều người đi đường đều ngoái cổ lại xem. Theo phán đoán của mọi người, đây có thể là một chiến dịch quảng cáo mới của một thẩm mỹ viện nào đó, báo Kiến Thức đưa tin.

Diễn biến mới nhất vụ bắt cóc bé 2 tuổi giữa ban ngày để mua ma túy(VietQ.vn) - Tại cơ quan công an huyện Hậu Lộc (tỉnh Thanh Hóa), 2 đối tượng khai nhận đã bắt cóc cháu bé với mục đích đòi tiền chuộc để lấy tiền mua ma túy.

Nguyễn Hương (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang