Hà Nam: Phát hiện xác người tím đen, nổi lềnh phềnh trên mặt hồ

authorHòa Lê 14:45 29/05/2016

(VietQ.vn) -Sáng nay, tại hồ Minh Khôi, phường Trần Hưng Đạo, Phủ Lý (Hà Nam), người dân phát hiện thi thể 1 người đàn ông trong tình trạng tím đen, nổi trên mặt hồ.

Báo Công Lý đưa tin, vào khoảng 7h sáng nay (ngày 29/5), một số người dân tại thôn Mễ Thượng (phường Liêm Chính, TP Hà Nam) đã vô cùng hốt hoảng khi phát 1 hiện thi thể người đàn ông đang trong quá trình phân hủy nổi trên mặt hồ.

Nạn nhân được xác định là anh Văn Quyết Thắng (sinh năm 1980, trú tại xã Văn Lý, huyện Lý Nhân, Hà Nam), là giáo viên Toán - Tin, trường THCS Văn Lý. Sự việc ngay sau đó được báo đến chính quyền địa phương, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để điều tra nguyên nhân vụ việc.

Nạn nhân được phát hiện nổi ở sát mép hồ trong tình trạng toàn thân tím đen vào sáng nay. Ảnh: Người Đưa Tin 

Thông tin ban đầu được biết, anh Văn Quyết Thắng đi từ quê lên thành phố Phủ Lý gặp bạn bè từ chiều ngày 27/5. Đến khoảng 22h cùng ngày bạn bè có gọi về gia đình hỏi xem anh đã về chưa nhưng chưa thấy anh Thắng về đến nhà.

Người bạn gặp anh Thắng tối ngày 27/5 cho biết, anh Thắng cùng 4 người bạn hẹn gặp nhau ngồi nói chuyện và có uống một ít rượu ở quán “Sao Sáng”. Đến khoảng 21h thì anh Thắng ra về. Tuy nhiên, 15 phút sau gọi vào điện thoại thì thấy không liên lạc được, vì vậy một lúc sau mọi người gọi về gia đình anh.

Trước nghi vấn nạn nhân có thể gặp nạn do uống say, bạn anh Thắng cho biết 5 người tối hôm đó đều uống rất ít. Trước đó, nạn nhân có nhiều cuộc điện thoại gọi đến, bạn bè tưởng vợ anh Thắng gọi về nhưng sau đó mới biết là không phải.

Hà Nam: Phát hiện thi thể tím đen, nổi lềnh phềnh trên mặt ao

 Khu vực hiện trường phát hiện thi thể nạn nhân. Ảnh: Công Lý

Mãi không thấy anh Thắng về nhà, lo sợ có thể xảy ra tai nạn giao thông nên gia đình và bạn bè đã đi kiểm tra tuyến đường từ thành phố Phủ Lý về nhà nạn nhân nhưng không có kết quả. Ngày 28/5, gia đình đã trình báo công an về trường hợp anh Văn Quyết Thắng.

Được biết, hai vợ chồng anh Văn Quyết Thắng đều là giáo viên và đã có hai con. Vụ việc hiện đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ, theo thông tin mới nhất từ báo Người Đưa Tin.

Cô gái trẻ bất ngờ bị xe tải tông, văng xa hàng chục mét(VietQ.vn) - Vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng xảy ra vào khoảng 20h30 tối ngày 28/5 tại quốc lộ 1A khiến cô gái trẻ văng xa hàng chục mét và tử vong ngay tại chỗ.

Hòa Lê (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang