Hà Nội: Nam sinh viên đâm chết bạn gái rồi tự sát

author 07:03 24/09/2014

(VietQ.vn) - Vụ án mạng nghiêm trọng xảy ra vào khoảng 12h15 trưa ngày 23/9, tại số nhà 17, ngõ 322/22, đường Mỹ Đình, khu Nhân Mỹ, phường Mỹ Đình I, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội,.

Theo thông tin ban đầu, nạn nhân tên T (19 tuổi, ở Vân Đình, Ứng Hòa, Hà Nội) còn hung thủ khoảng 25 tuổi tên là Đ, người cùng quê với cô gái bị sát hại. Cả hung thủ và nạn nhân đang theo học ĐH ở Hà Nội.

Người dân quanh khu vực bàng hoàng khi biết sự việc.

Đ yêu T nhưng bị từ chối. Trưa 23/9, Đ tìm đc T ở khu trọ, chốt cửa đâm T 5 nhát trên gác xép rồi tự sát bằng cách đâm vào ngực mình. Mọi người phá cửa đưa 2 người đi cấp cứu tại bệnh viện 19/8. Thương tử vong trên đường, còn Điệp được mổ cấp cứu do tràn dịch màng phổi.

Vệt máu loang gần hiện trường

Theo bà Bình, ở gần nhà trọ của nạn nhân cho biết: Vào khoảng 10h sáng, có một nam thanh niên, đi xe máy đến hỏi tìm nạn nhân. Đến khoảng 12h, nam thanh niên này đi xe máy đến khu vực nhà trọ nạn nhân đang ở đó. Khi đến phòng trọ này, nam thanh niên chốt cửa cùng nạn nhân ở bên trong.

Dãy nhà trọ nơi xẩy ra sự việc đáng tiếc.

Lúc này, giữa 2 người đã xảy ra xô xát, cãi cự qua lại. Một lúc sau, trong nhà phát ra giọng nữ kêu cứu thất thanh thì mọi người mới đến can ngăn. Khi mọi người đến hiện trường đã thấy nữ nạn nhân tên T bị nam thanh niên đâm nhiều nhát ở ngực, cổ, mọi người liền đưa đi cấp cứu. Còn nam thanh niên đã tự cắt tay tự tử, nhưng được mọi người đưa đi cấp cứu.

Theo chị Hoan người bán nước ở đầu ngõ 322, nam thanh niên với bạn gái thường xuyên chửi nhau ở ngoài ngõ, thậm chí là đánh nhau, chửi bậy. Mấy ngày gần đây, nam thanh niên này, liên tục tìm cô gái.. Đến khoảng 12h,  chị Hoan nghe thấy tiếng khóc của các cô gái thì thấy, mọi người đèo cô gái trên xe máy đưa đi cấp cứu. Còn nam thanh niên cũng được mọi người mang xe máy đèo đi cấp cứu trước.

Không lâu sau cơ quan công an đến phong tỏa hiện trường, tiến hành điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc. 

 

Tuấn Ngọc


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang