Hà Nội : Nổ súng đòi nợ bạn thân

author 07:33 14/05/2014

(VietQ.vn) - Cho người bạn thân vay 10 triệu đồng với lãi xuất cao. Đến hạn đòi tiền không thấy bạn trả nợ, Chính liền mang súng đến nhà bắn vào chân một người trong gia đình con nợ.

Trước đó, ngày 13/5, Công an quận Tây Hồ (Hà Nội) cho biết đã bắt nhóm côn đồ 4 người do Nguyễn Đức Chính (26 tuổi) cầm đầu để điều tra hành vi giết người và gây rối trật tự công cộng, tàng trữ vũ khí.

4 đối tượng bị bắt giữ tại cơ quan công an.

Theo tài liệu điều tra, Chính có quan hệ với một người bạn thân lâu năm là Nguyễn Tuấn Anh (24 tuổi, phường Phú Thượng, quận Tây Hồ). Do Tuấn Anh gặp chuyện túng quẫn nên đã đến hỏi vay 10 triệu đồng của Chính, cả 2 đã đồng ý với lãi suất 250.000 đồng một ngày.

Khẩu súng Colt của Chính dùng gây án

Sau 2 tháng đến kỳ trả tiền mà không thấy Tuấn Anh có ý kiến gì, khoảng 19h30 ngày 8/5 Chính sai đàn em Nguyễn Hữu Thành (22 tuổi) hẹn Tuấn Anh gặp ở quán bi-a ở phường Phú Thượng "nói chuyện" giùm. Thành rút dao găm rượt đuổi Tuấn Anh về tận nhà (cách quán khoảng 400m), sau khi dùng quả bi-a ném vào anh này.

Sau đó, Chính cầm súng Colt có 5 viên đạn cùng đồng bọn đến quán thì nhận được điện thoại của Tuấn Anh hẹn đến nhà nói chuyện. Chính cùng 2 đàn em vội đi xe máy tới nhà con nợ chửi bới, đe dọa. Lúc này người nhà Tuân Anh cũng tập chung khá đông, 2 bên đã xẩy ra mâu thuẫn dẫn đến sô sát, Chính liền rút súng bắn vào chân một người trong gia đình Tuấn Anh rồi bỏ chạy.

Nhận được tin báo của người dân cơ quan chức năng đã có mặt để xử lý. Sau khi nắm bắt tình hình và tìm hiểu các đối tượng liên quan. Công an Tây hồ đã bắt được Chính, Thành và 2 người liên quan khi đang lẩn trốn tại quận Lê Chân (Hải Phòng).

Hiện Công an Tay Hồ đang làm dõ vụ việc để xử lý theo pháp luật.

 

Vinh Anh

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang