Hà Nội: 1 thiếu nữ bị 7 thanh niên thay nhau hãm hiếp?

author 13:28 06/08/2015

(VietQ.vn) - Nghi án một thiếu nữ sinh năm 1999 bị 7 thanh niên hiếp dâm tập thể tại Nội Xá, xã Vạn Thái, huyện Ứng Hòa, Hà Nội vào chiều 5/8.

Thông tin ban đầu, nạn nhân là một thiếu nữ sinh năm 1999 (trú tại xã Lê Thanh, huyện Mỹ Đức, Hà Nội). Nghi phạm được cho là đã gây ra sự việc là 7 thanh niên cùng quê Nội Xá. Được biết, người dân đã phát hiện và đã trình báo cơ quan công an.

Sáng 6/8, trao đổi với PV, ông Nguyễn Văn Khôi – Chủ tịch xã Vạn Thái (Ứng Hòa, Hà Nội) cho biết Công an xã Vạn Thái đã phối hợp cùng lực lượng chức năng triệu tập được một số đối tượng nghi vấn.

Cũng theo lãnh đạo xã này, do có quen biết trước với đối tượng nên cô bé có đi từ Lê Thanh sang Nội Xá chơi sau đó đã bị nhiều thanh niên quấy rối tại một ngôi nhà ở xã Nội Xá.

Chia sẻ với PV, ông T.V.L một cán bộ Công an trực thôn cho hay: Khoảng 15h ngày 5/8, ông nhận được thông báo từ người dân về việc 1 cô gái nói mình bị hiếp dâm ở trong thôn.

Theo ông L. sự việc xảy ra tại ngôi nhà ở giữa thôn (là nhà của người khác). Ông L. cho biết, khả năng khi xảy ra chuyện cô bé đã cố chạy thoát ra đường và được người dân hỏi han thì cô bé nói.

Nhận được điện thoại, vị cán bộ Công an liền đi xe ra đưa cô gái về trụ sở trực của Công an ở đầu thôn Nội Xá. “Trong lúc hoảng loạn cô gái cho biết mình bị nhóm thanh niên đưa về hiếp dâm” - ông L. kể.

Lập tức ông L. điện thoại xin ý kiến chỉ đạo từ lãnh đạo Công an xã và thông báo sự việc đến Công an huyện Ứng Hòa. Tiếp đó, sau khi được đưa về 1 lúc, cô bé kêu đau bụng sau đó được người thân đến đưa đi khám.

Ông L. cũng cho biết, khi sự việc xảy ra trên người cô gái vẫn mặc chiếc áo đồng phục học sinh có gắn phù hiệu.

Cũng theo ông L. cô bé ở huyện khác nhưng có quen một thanh niên ở đây. “Sau đó, trò chuyện qua mạng…. còn có ảnh trong điện thoại cơ mà” – ông L. nói.

Về số 7 thanh niên như thông tin ban đầu, ông L. cho biết đó là số liên quan đồng phạm nhưng cơ quan Công an đang làm rõ. Theo ông L. ngay sau thời điểm xảy ra sự việc, có khoảng 5 thanh niên đã bị triệu tập. Hầu hết các thanh niên này đều trong độ tuổi 9X không nghề nghiệp học hành. Và hiện tại, hầu hết là đi phụ hồ…

Ông L cho hay, thanh niên ở thôn Nội Xá rất nghịch ngợm. Tuy nhiên, đây là lần đầu trong thôn xã xảy ra chuyện động trời như vậy.

Công an xã Vạn Thái cho biết thêm, sau khi nhận được thông tin vụ việc, đơn vị đã báo cáo lên Công an huyện Ứng Hòa và hiện vụ việc vẫn đang điều tra, làm rõ.

Hoàng Nguyên

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang