7.000 cuốn 'Đắc nhân tâm' in lậu trong khu nhà cấp 4

author 15:56 01/06/2015

Kiểm tra xưởng in của Công ty Dương Khánh, lực lượng chức năng phát hiện, thu giữ hơn 7.000 cuốn sách “Đắc nhân tâm” được in lậu.

Lực lượng chức năng niêm phong số sách thu giữ trong các thùng các-tông.

Theo đó, chiều 31/5, tổ công tác Phòng PA83 đã kiểm tra xưởng in của Công ty TNHH Dương Khánh (địa chỉ 28 ngõ 129, phố Trương Định, Hai Bà Trưng, Hà Nội). Thời điểm lực lượng chức năng kiểm tra, các công nhân của công ty này đang gia công, làm giả số lượng lớn sách “Đắc nhân tâm”.

Theo quan sát, nhà xưởng của công ty là một khu nhà cấp 4 rộng 600-700 m2, chứa nhiều máy móc, thiết bị in ấn và nhiều sách thành phẩm. Đại diện công ty phát hành cuốn sách “Đắc nhân tâm” xác định, số sách phát hiện tại xưởng của Công ty Dương Khánh là sách lậu, được làm giả rất tinh vi, chỉ khi quét mã vạch mới phân biệt được với sách thật.

Tổ công tác đã thu giữ và niêm phong 59 thùng các-tông với tổng số hơn 7.000 cuốn sách “Đắc nhân tâm” cùng 2 bao tải sách bán thành phẩm bên trong chứa nhiều bản in của cuốn sách.

Theo thông tin ban đầu, sách “Đắc nhân tâm” được thuê gia công cắt xén đóng thành quyển tại Công ty Dương Khánh với giá tiền chỉ 3.000-4.000 đồng/quyển.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục làm rõ.

Theo Dân trí


 


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang