Hà Nội: Bắt được cá sấu hơn 30kg trên sông Tích

authorĐỗ Thu Thoan 08:31 08/08/2017

(VietQ.vn) - Nhìn thấy con cá sấu đang bơi giữa sông Tích, một người dân ở Quốc Oai (Hà Nội) đã bắt sống và mang về nhà. Con cá sấu có trọng lượng khoảng 30 kg.

Sự kiện: Thời sự

Theo đó, ông Phùng Văn Sáu - Phó chủ tịch UBND xã Ngọc Liệp (Quốc Oai, Hà Nội) xác nhận sự việc người dân địa phương đã bắt giữ được một con cá sấu trên sông, dẫn thông tin theo báo Vietnamnet.

Chia sẻ với Zing, ông Kiều Doãn Viên (ở xóm 4, thôn Liệp Mai) kể chiều tối 6/8, ông dùng kích điện đi đánh bắt cá dọc bờ sông Tích, cách nhà khoảng 2 km.

Lúc đó, ông phát hiện con cá sấu nhô đầu lên mặt nước gần bờ. Thấy động tĩnh, con cá chạy dọc mép sông. "Tôi cầm kích điện đuổi theo gần 10 m thì tiếp cận được con cá, do trúng điện nên nó tê liệt", ông Viên kể và cho hay sau đó, ông gọi người thân đến đưa con vật về nhà.

ha-noi-bat-duoc-ca-sau-tren-song-tich

Con cá sấu được người dân huyện Quốc Oai, Hà Nội bắt được trên sông. Ảnh: CTV

“Con cá sấu bắt được là con nhỏ khoảng 30kg, rất có thể còn con mẹ sinh sống ở khu vực sông Tích. Hiện tại, UBND xã Ngọc Liệp đã mời gia đình người dân bắt được cá sấu lên để nghe thông tin báo cáo và gửi lên cấp trên. Con cá sấu bắt được vẫn đang giữ tại gia đình nhà dân”, báo VTC dẫn lời ông Sáu cho biết.

Cũng theo ông Sáu, việc người dân bắt được cá sấu trên sông đã khiến nhiều người dân địa phương tò mò, tụ tập kéo đến theo dõi.

Đỗ Thu Thoan (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang