Hà Nội: Bắt khẩn cấp tài xế taxi tông nhân viên an ninh sân bay Nội Bài

authorXuân Hân 22:16 07/05/2018

(VietQ.vn) - Lái xe taxi Đinh Văn Chung, sinh năm 1992, quê Sóc Sơn (Hà Nội), đã có hành vi liều lĩnh, chống người thi hành công vụ ở sân bay Nội Bài.

Chiều ngày 7/5, Cơ quan CSĐT Công an huyện Sóc Sơn, TP Hà Nội cho biết đã ra quyết định bắt khẩn cấp, tạm giữ hình sự lái xe Hãng taxi 123 Đinh Văn Chung, 26 tuổi, trú tại thôn Thái Phù, xã Mai Đình, huyện Sóc Sơn để điều tra hành vi chống người thi hành công vụ.

Tại cơ quan Công an, Chung khai nhận do sợ bị nhân viên an ninh sân bay xử lý vi phạm đón khách sai quy định, nên Chung đã có hành vi chống đối.

 Lái xe taxi Đinh Văn Chung tại cơ quan công an.

Trước đó, Chất lượng Việt Nam Online (VietQ.vn) đã thông tin, đại diện Cảng Hàng không quốc tế Nội Bài cho biết, khoảng 18h ngày 5/5, khi đang làm nhiệm vụ tại khu vực tầng 3, anh Đoàn M. N., nhân viên Đội kiểm soát sân đỗ ô tô, phát hiện lái xe taxi 123 BKS 30E-759.02 lên khu vực luồng giao thông số 2 đón khách sai quy định (khu vực này có biển cấm xe taxi đón khách).

Anh N. đã nhắc nhở lái xe không được đón khách tại đây. Tuy nhiên, lái xe này không những không chấp hành mà còn có lời lẽ xúc phạm nhân viên hàng không. Khi anh N. kiên quyết không cho lái xe taxi được đón khách, thì người này liều lĩnh điều khiển ô tô 2 lần đâm thẳng vào người anh N., khiến anh N. phải nhảy lên nắp capo.

Chưa dừng lại ở đó, lái xe taxi tiếp tục tăng ga bỏ chạy ra hướng trạm soát vé Bắc Thăng Long… nạn nhân đã nhảy ra khỏi chiếc xe nói trên và rất may chỉ bị thương nhẹ.

Xuân Hân

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang