Bé trai rơi từ tầng 10 chung cư Linh Đàm bị vỡ sọ não và gãy rất nhiều xương

author 06:14 12/08/2015

(VietQ.vn) - Cháu bé 7 tuổi nhập viện trong tình trạng đa chấn thương, gãy rất nhiều xương, vỡ sọ não và chấn thương sọ não sau khi rơi từ tầng 10 chung cư Linh Đàm.

Vụ tai nạn thương tâm xảy ra khoảng 17h chiều hôm qua (11/8) tại chung cư NƠ4A, bán đảo Linh Đàm, phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai (Hà Nội). Nạn nhân là cháu L., SN 2008, trú tại căn hộ trên tầng 10 bị rơi từ lan can xuống. Nguyên nhân do bố để con 7 tuổi ở nhà một mình rồi khóa cửa ra ngoài nên trong lúc chơi ở lan can, không có hệ thống lưới bảo vệ, cháu L. đã bị rơi từ tầng 10 chung cư xuống dưới.

rơi từ chung cư

Tòa nhà chung cư NƠ4A, bán đảo Linh Đàm, phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai nơi xảy ra vụ tai nạn thương tâm

Ngay lập tức, cháu bé được đưa tới bệnh viện Việt Đức cấp cứu trong tình trạng đa chấn thương, gãy rất nhiều xương, vỡ sọ não và chấn thương sọ não. Hiện nạn nhân đang được các bác sĩ bệnh viện cấp cứu phẫu thuật. Tình trạng bệnh nhân chưa thể nói trước điều gì.


Rơi từ tầng 10 chung cư Linh Đàm

Mái tôn quán cà phê nơi cháu bé rơi xuống bị thủng

Trước đó, vào lúc khoảng 17g chiều 11/8, khi rơi từ tầng 10 xuống, cháu bé rơi vào mái hiên của một quán cà phê. Hiện trường cho thấy mái hiên bị thủng một miếng khoảng 1m2. Sau đó, cháu bé tiếp tục rơi vào hai chiếc ghế mây bên dưới mái hiên rồi mới tiếp đất. Khi rơi vào hai chiếc ghế mây, chân cháu bé đập vào chiếc bàn đá bên bên cạnh. Tại hiện trường một góc chiếc bàn đá bị rơi ra do lực đập mạnh, bên cạnh là một vũng máu do cháu bé bị trầy xước nghiêm trọng. Ngay khi phát hiện, các nhân viên quán cà phê đã khẩn trương đưa cháu bé đi cấp cứu.

Bé trai rơi từ tầng 10 chung cư Linh Đàm

Hiện trường nơi cháu bé rơi xuống

Đã có trường hợp các cháu bé bị rơi khỏi các tầng cao chung cư gây hậu quả thương tâm trước đó. Ngay đầu tháng 6 vừa qua, mọi người bàng hoàng phát hiện thi thể một cháu bé mới 5 tuổi đã tử vong trên mái tôn tầng 2 của toà nhà chung cư cao 18 tầng 17T1, chung cư Vinaconex 3, phường Trung Văn (Nam Từ Liêm, Hà Nội). Bố mẹ cháu bé không thấy con nên đi tìm, đến khi một người dân sống tại tầng 4 toà nhà nhìn ra cửa sổ mới phát hiện thi thể cháu đang ở mái tôn tầng 2. Theo một số nguồn tin thì cháu bé đã hiếu động và trèo qua lan can căn nhà ở tầng 13, do chưa thiết kế rào, lưới chắn an toàn nên cháu đã bị ngã, tử vong.

Trước đó, ngày 16/3/2015, một bé trai sinh năm 2010 rơi từ tầng 6 tòa nhà A2, Khu nhà ở xã hội CT 19, khu đô thị Việt Hưng (Long Biên, Hà Nội) xuống đất. Thời điểm xảy ra sự việc trong căn nhà cháu bé ở không có người lớn và cũng không có ai ngoài cháu bé. Khi người dân phát hiện ra sự việc, cháu bé đang nằm bất động dưới đất, đầu không chảy máu nhưng có chảy máu ở mồm và mũi. Ngay lập tức, người dân đưa cháu bé đi cấp cứu tại Bệnh viện Đức Giang, nhưng do tình trạng nguy kịch nên cháu bé đã được chuyển lên bệnh viện Việt Đức. Tuy nhiên, bệnh viện đã trả cháu bé về với gia đình do chấn thương quá nặng. Đến đêm cùng ngày, cháu bé xấu số đã tử vong. 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang