Hà Nội: Cây lớn đổ đè bẹp xế hộp sau dông lốc bất thường

authorUyên Triệu 19:24 31/03/2017

(VietQ.vn) - Dông lốc bất ngờ lúc 8h10 sáng 31/3 đã làm một cây xanh trên phố Phan Huy Chú, quận Hoàn Kiếm (Hà Nội) bị gãy đổ vào một chiếc ô tô bên đường.

Báo Công an nhân dân đưa tin, trận dông lốc lớn sáng 31/3 đã làm một cây cổ thụ gãy đổ đè lên chiếc xe ôtô biển kiểm soát 30A-21278 đang đỗ dưới lòng đường Phan Huy Chú (Hoàn Kiếm, Hà Nội).

Theo báo Giáo dục và thời đại, thân cây bị sâu mục nên gãy đôi sau khi đổ đè lên đầu xe. Cây đổ không gây thiệt hại về người nhưng khiến phần kính lái của chiếc xe bị hư hại nặng, phần đèn hậu của một chiếc xe bên cạnh cũng bị vỡ.

Cây lớn đổ đè lên ô tô sau giông lốc bất thường. Ảnh: TTXVN

 Cây lớn đổ đè lên ô tô sau giông lốc bất thường. Ảnh: TTXVN

Báo Vietnamplus đưa tin, cây to đổ chắn ngang đường, gây khó khăn cho các phương tiện di chuyển trên cung đường này lúc đầu giờ sáng.

Nhận đươc tin báo, lực lượng chức năng nhanhh chóng có mặt tại hiện trường để điều tiết giao thông, cưa cắt cây đổ đưa vào lề đường.

Giông lốc bất thường, cây chắn ngang đường gây khó khăn cho phương tiện giao thông. Ảnh: TTXVN

Giông lốc bất thường, cây chắn ngang đường gây khó khăn cho phương tiện giao thông. Ảnh: TTXVN

Sáng nay, đúng như dự báo Trung tâm dự báo khí tượng thủy văn Trung ương, trời Hà Nội chuyển mưa dông nhanh. Trong hôm nay, khắp miền Bắc có mưa vừa, mưa to và dông, trong cơn dông có tố lốc, mưa đá. Nhiệt độ toàn vùng giảm 3-5 độ.

Dự báo thời tiết: Tin mới nhất về gió mùa Đông Bắc(VietQ.vn) - Dự báo thời tiết: Chiều ngày 26/03, không khí lạnh đã ảnh hưởng đến hầu khắp các tỉnh Trung Trung Bộ. Ở vịnh Bắc Bộ duy trì gió mạnh cấp 6, giật cấp 8-9.

Nhiệt độ cao nhất tại Hà Nội sẽ không vượt quá 24 độ, giảm khoảng 4 độ so với hôm qua, các tỉnh còn lại phổ biến 23-24 độ. 

Uyên Triệu (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang