Hà Nội chi gần 100 tỷ phục vụ họp trực tuyến

author 16:19 07/08/2013

(VietQ.vn) - Hà Nội vừa phê duyệt dự án đầu tư xây dựng hệ thống họp trực tuyến phục vụ công tác quản lý, điều hành của Thành phố, giai đoạn 3, với tổng mức đầu tư 99,6 tỷ đồng.

Sự kiện: Chân dung người giàu nhất Việt Nam

Thành phố Hà Nội cho phép nâng cấp, bổ sung thiết bị cho hệ thống trung tâm điều hành của hệ thống giao ban trực tuyến Thành phố để đáp ứng nhu cầu mở rộng 577 điểm cầu truyền hình triển khai giai đoạn 3; nâng cấp, bổ sung thiết bị cho 55 điểm cầu truyền hình triển khai giai đoạn 1 và 2; đầu tư bổ sung thiết bị đầu cuối, thiết bị ngoại vi phục vụ họp trực tuyến cho 577 xã, phường, thị trấn...

Chính phủ điện tử tạo nhiều thuận lợi cho người dân.
Chính phủ điện tử tạo nhiều thuận lợi cho người dân.

Trong vòng 3 năm (2013-2015), thành phố Hà Nội sẽ nâng cấp, bổ sung thiết bị, đến khi hoàn thành sẽ mở rộng phạm vi hoạt động hệ thống họp trực tuyến nhằm phục vụ công tác quản lý, chỉ đạo, điều hành của lãnh đạo Thành phố đến cấp xã, phường, thị trấn, xây dựng môi trường làm việc hiện đại, chuyên nghiệp hơn. Ngoài ra, còn nâng cao năng lực quản lý của các cấp cũng như tăng cường cho công tác cải cách hành chính của Thành phố...

Trao đổi với Chất lượng Việt Nam về vấn đề này, ông Đỗ Đình Hồng, Phó Chánh Văn phòng UBND TP Hà Nội cho biết, việc đầu tư như vậy không chỉ phục vụ việc họp trực tuyến mà còn là bước chuẩn bị về cơ sở vật chất cho Chính phủ điện tử.

Trước đó, UBND thành phố Hà Nội đã yêu cầu các sở, ban, ngành, UBND các quận, huyện, thị xã và các đơn vị trực thuộc Thành phố tăng cường việc ứng dụng họp trực tuyến trong chỉ đạo điều hành, hạn chế tối đa việc tổ chức họp tập trung để tiết kiệm chi phí tổ chức họp, đi lại, ăn ở của các đại biểu.

Thanh Anh – Kỳ Duyên

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang