Hà Nội chuẩn bị khai mạc Lễ hội tuyết chào đón Noel

author 08:59 18/12/2015

Cuối tuần này, các bạn trẻ sẽ được sống trải nghiệm trên con đường tuyết dài lung linh mang đậm không gian Nhật Bản giữa lòng Hà Nội.

Lễ hội tuyết năm nay sẽ khá ấn tượng với con đường tuyết trải dài.

Trong 2 ngày cuối tuần này (19-20/12), Lễ hội tuyết lần thứ 3 sẽ diễn ra tại Hà Nội với nhiều hoạt động như: Không gian văn hóa Nhật Bản, chụp ảnh với con đường tuyết trải dài lung linh mang đậm không gian mùa đông Nhật Bản, chụp hình trong quả cầu tuyết khổng lồ cao 3 mét, cùng những gian hàng hấp dẫn, những món ăn Nhật Bản… Một sân khấu lớn với các chương trình hấp dẫn như điệu múa Yosakoi đặc trưng của đất nước Mặt trời mọc, hay biểu diễn võ thuật truyền thống.

Những năm gần đây, các hoạt động của đất nước Nhật Bản luôn thu hút được sự chú ý của các bạn trẻ Việt Nam.

Một phần không thể thiếu được trong lễ hội chính là các coser với các tiết mục cosplay và Cuộc thi cosplay “Đấu Trường Manga” cùng nhiều gameshow và quà tặng thú vị khác. Ngoài ra còn có các màn biểu diễn võ thuật, guitar, nhảy hay trình diễn thời trang mori, lolita... 

Các tiết mục giao lưu vô cùng dễ thương của các mascot tuyết. Lễ hội cũng có sự xuất hiện đặc biệt của những vị khách mời là coser nổi tiếng đến từ Nga và Trung Quốc và trong nước. Đồng thời, các khách mời sẽ có buổi giao lưu với mọi người trên sân khấu. Đây cũng là một lễ hội đầu tiên có quầy phát wifi miễn phí cho những người tham dự.

Lễ hội tuyết sẽ mở cửa miễn phí bắt đầu từ buổi sáng ngày 19 và kết thúc vào chiều tối ngày 20/12 tại Savico Megamall (số 07 - 09 Nguyễn Văn Linh, Quận Long Biên, Hà Nội). Hoạt động đã thu hút được sự quan tâm của rất nhiều các bạn trẻ Hà Nội, đặc biệt vào dịp Noel đang đến gần.

Theo Infonet


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang