Chung cư Oriental Westlake tiếp tục bàn giao sổ đỏ cho cư dân

author 10:43 26/05/2018

Dự án Oriental Westlake tại 174 Lạc Long Quân (phường Bưởi, quận Ba Đình, Hà Nội) do Công ty TNHH TM&SX hàng xuất khẩu Ngân Anh làm chủ đầu tư đang tiếp tục bàn giao sổ đỏ cho cư dân.

Ngày 23 tháng 4 năm 2018, đại diện chủ đầu tư Dự án chung cư Oriental Westlake (174 Lạc Long Quân, Hà Nội) đã bàn giao giấy chứng nhận quyền sở hữu tài sản gắn liền với quyền sử dụng đất (sổ đỏ) cho các khách hàng mua nhà tại dự án. Đây là các khách hàng mới nhất đã hoàn tất thanh toán theo hợp đồng mua nhà và nhận bàn giao căn hộ và thực hiện đầy đủ thủ tục pháp lý và nghĩa vụ tài chính với Nhà nước.

Toàn cảnh chung cư Oriental Westlake tại số 174 Lạc Long Quân, Hà Nội

Được biết, dự án Oriental Westlake (tên thương mại dự án có địa chỉ tại số 174 Lạc Long Quân) gồm tòa cao ốc cao 15 tầng nổi bao gồm 2 tầng thương mại và 13 tầng căn hộ cao cấp cùng với 2 tầng hầm.

Tại Oriental Westlake, khách hàng có nhu cầu được hỗ trợ hoàn tất các thủ tục pháp lý có thể đăng ký với chủ đầu tư và được chủ đầu tư thông báo, hướng dẫn, hỗ trợ sát sao trong suốt quá trình nên khách hàng hoàn toàn yên tâm và thoải mái.

PV

 

 

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang