Hà Nội: CSGT phát hiện chiếc xe máy có 'tiểu sử' vô cùng phức tạp

author 17:19 01/07/2017

(VietQ.vn) - Bọn trộm cắp đã dùng biển số của chiếc xe này lắp vào chiếc xe khác rồi làm giả giấy tờ xe. Tuy làm rất tinh vi nhưng vẫn bị Cảnh sát giao thông Hà Nội phát hiện.

Trao đổi với phóng viên Chất lượng Việt Nam, Thượng úy Trần Xuân Quỳnh – cán bộ đội Cảnh sát giao thông số 4 (Phòng CSGT, Công an Hà Nội) cho biết lúc 10h20 ngày 1/07, tổ công tác đang làm nhiệm vụ tại ngã tư Đại Cổ Việt - Giải Phóng thì phát hiện một nam thanh niên điều khiển xe mô tô Airblade vi phạm lỗi không chấp hành tín hiệu đèn giao thông (vượt đèn đỏ).

cảnh sát giao thông hà nội

Người vi phạm giao thông bên chiếc xe có tiểu sử vô cùng "phức tạp". 

Tổ công tác đã ra hiệu lệnh để dừng xe kiểm tra. Qua kiểm tra, người điều khiển xuất trình được đầy đủ giấy tờ và giấy phép lái xe. Trong lúc lập biên bản, tổ công tác phát hiện đăng ký xe có dấu hiệu bị làm giả nên đã xác minh nóng qua điện thoại và báo cáo ban chỉ huy đội Cảnh sát giao thông số 4.

Tổ công tác đã xác minh được chiếc xe mô tô biển kiểm soát đang đeo trên xe là 30L6 3471 không trùng với số khung, số máy của xe và không trùng với đăng ký. Xác minh số khung, số máy của xe thì được biết chiếc xe trên có biển kiểm soát là 30L5 9196, của anh Vũ Đức Long, nhà số 7A, ngõ Phan Huy Chú, phường Phan Chu Trinh, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Còn biển số 30L6 3471, công an xác minh lại là của xe khác, nhãn hiệu Suzuki, chủ xe là anh Đỗ Hoài Nam, nhà ở Phương Liên, Đông Đa, Hà Nội.

Sau khi xác minh và liên hệ được với anh Long, anh Long cho biết chiếc xe này là của gia đình anh và đã bị mất cách đây 7 năm, khi để xe trước cửa nhà. Tổ công tác đã mời anh Long đến làm việc; đồng thời mời anh Tuyên, là người điều khiển chiếc xe trên đến công an phường để làm rõ các vấn đề liên quan.

Anh Tuyên là người ở huyện Lý Nhân, tỉnh Hà Nam. Tại cơ quan công an, anh Tuyên cho biết chiếc xe này anh mua lại của một người quen biết cùng xã với giá 26.500.000 đồng. Hiện cơ quan chức năng đang tiếp tục xử lí, mở rộng điều tra theo quy định của pháp luật. 

VIẾT CƯỜNG

Uông Bí: Đã đi xe ăn trộm lại còn ‘thách thức’ cảnh sát giao thông(VietQ.vn) - Đối tượng ăn trộm chiếc xe SH ở Hà Nội, sau đó, mang về Uông Bí (Quảng Ninh). Khi đi đường bị CSGT phát hiện đây là xe gian do…không đội mũ bảo hiểm.

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang