Hà Nội: Đi Lexus thủ súng ngắn phòng thân

author 07:04 06/09/2014

(VietQ.vn) - Kiểm tra xe ô tô Lexus BKS 15A - 08686, lực lượng 141 phát hiện trên xe có 1 khẩu súng ngắn và 10 viên đạn.

Theo dó, trưa ngày 5-9, tổ công tác Y4/141 do Trung tá Nguyễn Đức Doanh làm chỉ huy làm nhiệm vụ tại khu vực Sài Đồng - Nguyễn Văn Linh, quận Long Biên phát hiện một chiếc ô tô Lexus màu trắng mang BKS 15A - 08686 có nhiều biểu hiện nghi vấn. tổ công tác 141 yêu cầu dừng xe để kiểm tra.

Đối tượng Vinh và khẩu súng tang vật

Tại thời điểm kiểm tra trên xe chở 3 nam thanh niên, qua con mắt nghiệp vụ tổ công tác 141 phát hiện chỗ để chân bên ghế phụ phía trước của Nguyễn Tiến Vinh (SN 1978, trú tại số 46/270, Cầu Tre - Ngô Quyền – Hải Phòng) có một túi màu vàng trong đó có một chiếc hộp chì. Lúc này, Nguyễn Tiến Vinh có biểu hiện bất thường, anh ta cầm lấy túi và đi bộ vòng sang ghế lái ném chiếc túi xuống gầm xe.

Chiếc ô tô chở các đối tượng liên quan.

Thấy đối tượng có hành động mờ ám, cơ quan chức năng đã nhanh chóng khống chế Vinh đồng thời yêu cầu kiểm tra, qua đó tổ công tác phát hiện trong túi có chiếc hộp chứa một khẩu súng ngắn dài khoảng 13cm và một băng tiếp đạn màu đen có 1 viên đạn màu vàng có đường kính 8mm. Ngoài ra còn có 1 hộp đạn bên ngoài có 10 viên đạn cùng kích cỡ với viên trong băng tiếp đạn.

 Trong khí đó hai nam thanh niên đi cùng với Nguyễn Tiến Vinh là Phạm Văn Tuấn, SN 1986, có địa chỉ tại thôn Ngọc Khê, Phù Ninh, Thủy Nguyên, Hải Phòng và Vũ Thành Vương, SN 1979 tại Lê Lợi, TP. Hải Phòng.

Các đối tượng liên quan cùng phương tiện, tang vật được đưa về phòng hình sự, công an Hà Nội để điều tra, làm rõ.

Tuấn Ngọc


 





Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang