Hà Nội: Giấu ma túy vào quần lót vẫn không qua được mắt 141

author 15:40 29/08/2015

(VietQ.vn) - Từ những dấu hiệu nghi vấn, tổ công tác đã tiến hành kiểm tra người đối tượng và phát hiện bên trong quần lót đối tượng có 1 túi nilon có chứa chất tinh thể màu trắng nghi là ma túy “đá”.

Theo tin tức từ báo Dân Trí, khoảng 1h15 sáng 28/8, tổ công tác Y11/141 làm nhiệm vụ tại ngã tư phố Huế - Nguyễn Công Trứ phát hiện 1 nam thanh niên điều khiển xe máy BKS 30N5-2417 có dấu hiệu nghi vấn nên đã tiến hành dừng xe để kiểm tra. Qua kiểm tra, đối tượng không xuất trình được giấy tờ xe, bằng lái xe…

Đáng chú ý, đối tượng có những biểu hiện bất thường, mắt láo liên, trả lời ấp úng như đang che giấu điều gì đó. Đặc biệt, mỗi khi di chuyển, đối tượng thường khép nép, biểu hiện đi lại mất tự nhiên.

Từ những dấu hiệu nghi vấn trên, tổ công tác đã tiến hành kiểm tra người đối tượng và phát hiện bên trong quần lót đối tượng có 1 túi nilon có chứa chất tinh thể màu trắng nghi là ma túy “đá”.

Đối tượng buôn ma túy Đào Quang Vinh

Đối tượng buôn ma túy Đào Quang Vinh. Ảnh: Dân Trí

Qua đấu tranh, đối tượng Đào Quang Vinh (trú tại Giáp Bát, Hà Nội) khai nhận, gói nilon trên chứa ma túy “đá” do đối tượng mua của 1 phụ nữ ở khu vực bến xe Giáp Bát với giá 6 triệu đồng để mang về sử dụng.

Bên cạnh đó, tại Nghệ An, ngày 27-8, Công an huyện Hưng Nguyên (Nghệ An) cho biết đang tạm giữ đối tượng Đặng Đình Quân (SN 1991, trú tại xã Hưng Lĩnh) để điều tra về hành vi tàng trữ trái phép chất ma túy.

14 giờ ngày 25-8, khi Quân đang bước xuống xe khách tại khu vực thị trấn Hưng Nguyên thì bị tổ trinh sát theo dõi bắt giữ. Kiểm tra nhanh, công an phát hiện y giấu trong quần lót 1 túi màu đen có chất bột màu trắng nghi là ma túy. Qua giám định, chất bột màu trắng đó là herôin có trọng lượng gần 3,5gam.

Tại trụ sở công an, Quân khai nhận bị nghiên đã lâu và do muốn bán kiếm lời nên đã lên huyện Đô Lương để lấy hàng về sử dụng và bán lại cho 1 số con nghiện trên địa bàn khi có nhu cầu, báo Công an Tp. HCM đưa tin. 

Thái Hà (T/h)


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang