Hà Nội: 'Kẻ máu lạnh' đưa nạn nhân đi cấp cứu rồi đẩy xuống giữa đường?

author 09:11 07/07/2016

Lái xe ô tô đâm vào xe máy khiến một người bị thương nặng. Trên đường đưa đến bệnh viện, người trên xe ô tô này đã đẩy nạn nhân xuống xe.

Thông tin từ anh Hưng chia sẻ tối qua trên facebook đã gây xôn xao cộng đồng mạng. Theo đó, vào khoảng 21h30 ngày 6/7, tại ngã tư Bà Triệu - Trần Hưng Đạo, quận Hà Đông, TP Hà Nội đã xảy ra một vụ tai nạn giữa ô tô và xe máy.

 

Nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: Otofun

Theo anh Hưng, chiếc xe ô tô mazda 6 BKS 37A.274xx màu trắng đã đâm vào chiếc xe máy trên xe có 3 người (hiện đang là học viên bóng đá nữ Hà Tây), khiến một em bị thương nặng.

Ngay sau khi vụ tai nạn xảy ra người dân tập trung rất đông và yêu cầu lái xe chở người bị thương đi cấp cứu tại bệnh viện 103. Thế nhưng, lái xe chỉ chở đi một đoạn rồi đẩy cả 3 em xuống đường rồi phóng xe bỏ đi.

Tại thời điểm đó, một số bạn của các em đi xe máy phía sau thấy bạn bị đẩy xuống đường nên đã đuổi theo ô tô nhưng bị đe dọa nên các em sợ phải để lái xe phóng đi.

Ngay sau đó, nạn nhân được người dân đưa vào bệnh viện cấp cứu, đồng thời, sự việc được báo lên công an quận Hà Đông.

Thông tin mới nhận được, vào lúc 23h, Công an quận Hà Đông đã xuống bệnh viện để lấy lời khai của các nạn nhân, cũng như xuống hiện trường để thu thập chứng cứ.

Theo Vietnamnet

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang