Hà Nội: Khu vui chơi đông kín người dịp nghỉ lễ

author 21:19 01/05/2014

(VietQ.vn) - Trong khi các tuyến phố nội thành Hà Nội thoáng đãng hơn thì tại các khu vui chơi, công viên nước lại đông kín người trong kỳ nghỉ lễ 40/3 – 1/5.

Kỳ nghỉ lễ kéo dài trong 5 ngày (kể cả thứ 7 và chủ nhật) cùng với thời tiết khá dễ chịu nên lượng người đổ về các địa điểm vui chơi, mua sắm đông hơn thường ngày. Một phần do người dân thủ đô tranh thủ ngày nghỉ đưa gia đình đi chơi và một phần do người dân các tỉnh, thành phố khác về Hà Nội tham quan. 

Theo ghi nhận của PV Chất lượng Việt Nam, sáng ngày 1/5, tại Vườn thú Thủ lệ nườm nượp khách ra vào vui chơi. Hai điểm bán vé luôn trong tình trạng chật cứng người đợi mua vé. Bên trong công viên lượng người đi lại đông kín, đặc biệt là các khu nuôi nhốt thú như Hà Mã, Khỉ, Hươu, Voi, Hổ, các loại chim… đều chật kín người xem. 

Hàng quà vặt, nước giải khát, đồ chơi được bày bán khắp mọi nơi trong công viên để phục vụ cho khách vào tham quan. Các trò chơi như tàu hỏa, đu quay, đạp vịt, câu cá, bóng nước… luôn là điểm vui chơi hấp dẫn với trẻ em. 

Chị Lan Hương (Từ Liêm, Hà Nội) cho biết: “Tranh thủ ngày nghỉ hai vợ chồng đưa con đi chơi công viên, ở đây có nhiều trò chơi dành cho trẻ con, nhiều loại thú nên các cháu rất thích”. 

Cùng chung không khí, ở Hồ Gươm, Lăng Bác, công viên Dịch Vọng… cũng tấp nập người dân và các em nhỏ đến tham quan. Nhiều nhóm bạn trẻ cũng tận dụng các công viên thoáng rộng để tổ chức họp mặt, giao lưu.

 Vườn thú Thủ Lệ đông kín người

Khu vực bán vé luôn chật cứng

Các gia đình đều tranh thủ đưa con đi chơi

 Vườn thú đông người xem

Các trò chơi luôn thu hút trẻ em

Nhiều nhóm bạn trẻ cũng tổ chức dã ngoại họp mặt

 

Ngọc Quý

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang