Thêm vụ tôn cứa cổ, đứt gần lìa tai học sinh trên phố Hà Nội

author 19:43 21/10/2016

(VietQ.vn) - Hai nam sinh bị tôn cứa cổ, đứt lìa tai này hiện vẫn đang được nằm điều trị ở Bệnh viện Thanh Nhàn với các vết thương khá nguy hiểm.

Ngày 20/10, trên mạng xã hội xuất hiện thông tin mang tính cảnh báo về một vụ tai nạn giao thông do va chạm với tôn và sắt của chủ tài khoản facebook có tên “Nguyễn Hải Yến” khiến 2 nam sinh bị tôn cứa cổ, cứa đứt lìa tai.

Chủ tài khoản cho biết, mới đây một em học sinh là cháu ruột của chị đi xe đạp điện, khi tham gia giao thông cùng 3 em học sinh cùng trường đã tự ngã lên vỉa hè, không may chạm phải một đống tôn. Hậu quả làm một em bị cứa cổ, một em bị đứt tai và được đưa vào bệnh viện Thanh Nhàn cấp cứu.

Ngay sau khi sự việc được đăng tải đã thu hút sự chú ý đặc biệt của nhiều người quan tâm theo dõi, bởi người đọc sẽ nhớ lại hai vụ việc tương tự mới đây khiến một em bé 9 tuổi tử vong do lao vào xe chở tôn ở quận Hoàng Mai, Hà Nội.

 Lại xảy ra việc tôn cứa cổ, đứt tin học sinh trên đường phố Hà Nội

Chiều 20/10, hai nạn nhân Nguyễn X. P. và Nguyễn H. Th. (cả hai đều 16 tuổi và cùng trú tại quận Hoàng Mai, TP Hà Nội) đang được nằm điều trị tại Khoa chấn thương chỉnh hình, Bệnh viện Thanh Nhàn.

Theo bố của nam sinh P., sự việc xảy ra vào khoảng 12h ngày 15/10, gần khu vực Công viên Đền Lừ. Tuy nhiên, sau khi tìm hiểu sự việc, anh nhận thấy đây là vụ tai nạn do các em bất cẩn tự ngã và bị thương nên không có ý kiến và không trình báo.

“Tôi có tìm hiểu các cháu tự ngã, chỗ bờ tường rào đó họ cũng cách vỉa hè và có khoảng cách an toàn nên tôi không có ý kiến gì. Nhưng qua đây chỉ mong các cháu và mọi người hãy tỉnh táo, cẩn thận khi tham gia giao thông, tránh trường hợp tai nạn đáng tiếc xảy ra”, anh này chia sẻ.

 Vết thương trên cổ học sinh bị tôn cứa cổ

Nam sinh P. cũng là nạn nhân bị vật lạ cứa cổ, nhớ lại: “Hôm đó chúng em 4 đứa đi 2 xe. Em ngồi sau xe bạn Th., khi bị trượt bánh thì cả hai cùng ngã xuống đường, em chỉ nhớ đó là một hàng rào khu vực công viên Đền Lừ, phía bên đối diện là trường mầm non Mika. Sau đó các bạn đi cùng đường đưa chúng em vào viện và không nhớ gì nữa”.

Cùng đang được điều trị sau vụ tai nạn, Th. nằm ở phòng đối diện với vết thương bên tai trái, nhớ lại sự việc và kể: “Chúng em trượt mấy viên đá, cả hai cùng ngã. Chiếc tai trái của em bị đung đêu và em ngất đi. Sau khi tỉnh lại thì biết mình đang cấp cứu ở bệnh viện”. Th. nói.

Cậu bé 13 tuổi tâm thần 'cướp lái' xe khách gây tai nạn kinh hồn(VietQ.vn) - Thấy chiếc xe khách đỗ bên đường, bé trai 13 tuổi bị tâm thần đã lẻn lên ghế lái, điều khiển xe này đi gây tai nạn khiến nhiều người hoảng sợ...

Đây không phải là vụ việc tai nại đầu tiên có liên quan đến những tấm tôn sắc lẹm cứa cổ vô cùng nguy hiểm này xảy ra trên địa bàn Thủ đô nói chung và quận Hoàng Mai nói riêng. Sau những sự việc đáng tiếc đó, lãnh đạo TP Hà Nội đã chỉ đạo cần xử lý mạnh tay với những chiếc xe chở tôn - "hung thần" đường phố này. 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang