Hà Nội 'lùng sục' người đàn ông 'giải quyết nỗi buồn' giữa đường

author 18:51 24/02/2016

(VietQ.vn) - CSGT Hà Nội cho biết đang truy tìm người đàn ông ngang nhiên đỗ xe ô tô giữa đường và ‘tè’ bậy gần ngã tư đông người qua lại.

Mới đây mạng xã hội đã lan truyền với tốc độ chóng mặt hình ảnh 1 người đàn ông ngang nhiên đỗ xe ô tô giữa đường và  thản nhiên ‘tè’ bậy gần ngã tư đông người qua lại.

CSGT Hà Nội truy tìm người đàn ông 'tè' bậy giữa ngã tưCSGT Hà Nội đang truy tìm người đàn ông 'tè' bậy giữa ngã tư

Chia sẻ trên mạng xã hội, người dân cho biết, tấm hình trên được ghi lại tại nút giao thông Huỳnh Thúc Kháng – Láng Hạ (Hà Nội. Ngay khi tấm hình xuất hiện, cư dân mạng lan truyền thần tốc và có nhiều bình luận gay gắt về hành vi thiếu văn hóa, phản cảm của người đàn ông này.

CSGT Hà Nội truy tìm người đàn ông 'tè' bậy giữa ngã tưHình ảnh nhận được nhiều "gạch đá" từ dư luận

Liên quan đến sự việc trên, lãnh đạo đội CSGT số 3 (Phòng PC67 – Công an TP Hà Nội) cho biết, đơn vị này đang tích cực xác minh sự việc. Nếu có hiện tượng này thật, đơn vị sẽ vào cuộc truy tìm người đàn ông để làm rõ hành vi vi phạm luật giao thông khi dừng đỗ xe sai qui định. Còn xét ở góc độ hành vi ‘tè’ bậy giữa đường, đại diện lãnh đạo CSGT số 3 cho rằng việc này thuộc trách nhiệm công an phường hoặc công an quận sở tại.

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang