Hà Nội: Một phụ nữ chết thảm dưới bánh xe buýt

author 17:14 23/02/2016

(VietQ.vn) - Một người phụ nữ lưu thông trên đường Cầu Giấy - Xuân Thủy đã va chạm chiếc xe buýt và ngã ra đường liền bị chiếc chèn qua, tử vong tại chỗ.

Sự việc xảy ra vào khoảng 15h30, ngày 23/2, tại đường Cầu Giấy (Hà Nội). Theo đó, chiếc xe buýt mang BKS: 29B 046.65 (thuộc Xí nghiệp xe Bus Cầu Bươu) di chuyển theo hướng Cầu Giấy - Xuân Thủy đã va chạm với một chiếc xe máy BKS: 29X3 - 062.71 do một người phụ nữ điều khiển.

Cú va chạm đã khiến cho người điều khiển xe máy ngã ra đường và chiếc xe buýt đã lao đến và chèn qua người nạn nhân, khiến người này tử vong tại chỗ.

Người phụ nữ tử vong tại chỗ vì bị xe buýt chèn quaNgười phụ nữ tử vong tại chỗ vì bị xe buýt chèn qua

Một nhân chứng cho biết, sau khi gây tai nạn, tài xế xe buýt đã rời khỏi hiện trường. Nhiều người chạy đến kiểm tra nhưng người phụ nữ xấu số đã tắt thở.

Theo ghi nhận tại hiện trường, nạn nhân bị chiếc xe chèn qua, chiếc xe máy nằm dọc với trục đường, chiếc xe buýt hướng cùng với xe máy.

Lực lượng chức năng bảo vệ hiện trườngLực lượng chức năng bảo vệ hiện trường

Ngay sau khi sự việc xảy ra, lực lượng chức năng, cùng với lực lượng CSGT đã có mặt phong tỏa, khám hiện trường đồng thời điều tra làm rõ nguyên nhận vụ tai nạn.

Lực lượng CSGT phân làn giao thông sau khi vụ tai nạn xảy ra

Hải Sơn


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang