Hà Nội: Mua nhà dưới 3 tỷ nên chọn dự án nào?

author 06:39 17/11/2014

(VietQ.vn) - Những dự án nhà dưới 3 tỷ tại Hà Nội nên tham khảo dưới đây đều có ưu điểm là không nằm quá xa trung tâm, giao thông thuận lợi và thi công đúng tiến độ.

Mua nhà Hà Nội dưới 3 tỷ "hot" tại Mulberry Lane

Nổi bật giữa hàng loạt các dự án, Chung cư Cao cấp  Mulbery Lane như một bản giao hưởng giữa con người và thiên nhiên bởi thiết kế thân thiện nhưng vẫn sang trọng , tầm nhìn ra thành phố với cây xanh và hồ nước thiên nhiên mang lại cho gia đình một không gian sống lý tưởng.

Mua nhà Hà Nội dưới 3 tỷ tại Mulberry Lane, dự án nhà chung cư

Mua nhà Hà Nội dưới 3 tỷ tại Mulberry Lane, dự án nhà chung cư "hot" nhất hiện nay. Ảnh minh họa

Với vị trí nằm giữa khu đô thị mới Mỗ Lao, xung quanh là hàng loạt các dự án khác mang lại sự đồng bộ về giao thông và cơ sở hạ tầng cho dự án, cư dân sẽ được hưởng sự tiện lợi về giao thông và dễ dàng di chuyển tới khắp nơi trong thành phố bằng nhiều tuyến đường lớn nối tới chân dự án. 

Mua nhà Hà Nội dưới 3 tỷ tại Chung Cư Ngoại Giao Đoàn N03 – T1

Khu Đoàn ngoại giao nằm ở phía Tây Hồ Tây, thuộc địa bàn xã Xuân Đỉnh, huyện Từ Liêm, TP Hà Nội. Nằm trên mặt đường Nguyễn Văn Huyên kéo dài ( đường cành đai 2,5 ) Cách Hồ Tây khoảng 500. Hiện khu chung cư này đã xây thô xong đến tầng  23, dự kiến cuối năm 2014 sẽ cất nóc. Và với giá bán chỉ 19,6 triệu đồng/m2, đây thật sự là lựa chọn quá "màu mỡ" trên thị trường nhà ở hiện nay.

Mua nhà dưới 3 tỷ Hà Nội tại tòa T11 chung cư Time city

Tọa lạc tại cửa ngõ chính phía Đông Nam Thủ đô Hà Nội, cách hồ Hoàn Kiếm chưa đầy 4km về phía Nam, gần cầu Vĩnh Tuy và kết nối với cửa ngõ phía Tây vào trung tâm Thành phố (Ngã Tư Sở) bằng hệ thống đường cao tốc trên cao hiện đại, Times City là dự án có vị trí đắc địa nhất trong số các dự án đã, đang và sẽ được triển khai trong khu vực.

Mua nhà Hà Nội dưới 3 tỷ có vị trí thuận lợi, khách hàng có thể lựa chọn Times City

Mua nhà Hà Nội dưới 3 tỷ có vị trí thuận lợi, khách hàng có thể lựa chọn Times City. Ảnh minh họa

Thiết kế của T11 Times City: Phù hợp với các khách hàng là gia đình trẻ, người độc thân, bố mẹ mua cho con cái lên hà nội học (làm việc), con cái mua nhà cho bố mẹ (lớn tuổi) ở cùng khu để tiện chăm sóc hoặc có ít tài chính nhưng vẫn sở hữu được căn hộ cao cấp Times City với chất lượng cuộc sống đẳng cấp như ở khách sạn 5 sao.

Nhà Hà Nội 3 tỷ đẳng cấp 5 sao Hòa Bình Green City

Chung cư Hòa Bình GreenCity rất được chú trọng đến không gian xanh, vì thế cây xanh được trồng rất nhiều ở những lối đi. Khu vườn sinh trái trên cao trông giống như những khu vườn treo tuyệt đẹp mang lại sự trong lành, thoáng đãng xen kẽ với lối thiết kế hiện đại và sang trọng của tòa nhà. Điểm đặc biệt của dự án là sân golf ở tầng thượng của tòa nhà cho phép cư dân nơi đây những phút giây thư giãn thoải mái.

Mua nhà Hà Nội dưới 3 tỷ với phong cách cao cấp 5 sao tại Hòa Bình Green City

Mua nhà Hà Nội dưới 3 tỷ sang trọng cao cấp 5 sao tại Hòa Bình Green City. Ảnh minh họa

Bên cạnh đó Hòa BìnhGreen city với tiện ích đồng bộ mang đến cho gia đình một cuộc sống vô cùng thuận tiện với siêu thị hiện đại, khu vui chơi trẻ em trong nhà và ngoài trời, khu spa, Gym, Bể bơi bốn mùa và đặc biệt là khu tâm linh trên sân thượng của tòa nhà sẽ là không gian để hướng tới những giá trị truyền thống tốt đẹp.

Mua nhà Hà Nội dưới 3 tỷ tại G3AB trung tâm quận Cầu Giấy

Dự án chung cư G3AB Yên Hoà Cầu Giấy Nằm ngay tại mặt đường Vũ Phạm Hàm – Yên Hòa có vị trí vô cùng đắc địa, cơ hội để sở hữu căn hộ ngay trung tâm cầu giấy với giá “cực mềm” nếu bạn nhanh tay nắm cơ hội có 1 không 2 nàyMở bán chung cư G3AB người dân đổ sô đi mua - Hà Nội Dự án bao gồm 2 tầng hầm để xe, 2 tầng thương mại và 21 tầng căn hộ kết hợp hài hòa với các công trình xung quanh và cảnh quan thiên nhiên. Đây sẽ là một trong những điểm nhấn góp phần vào cảnh quan chung của khu vực phía Tây Hà Nội.

Nhà Hà Nội dưới 3 tỷ CC New skyline, View hồ Văn Quán, bàn giao quý I/2015

Chung cư New Skyline có Vị trí vô cùng đẹp và đắc địa. Nằm trên mặt tiền 2 trục đường Nguyễn Khuyến và đường 19-5, một mặt tiếp giáp hồ Văn Quán, cách học viện An ninh, kiến trúc, Bưu chính Viễn thông, Làng Việt Kiều Châu Âu chỉ 0,5km….

Cơn sốt mua nhà Hà Nội dưới 3 tỷ tại CC New Sky

Cơn sốt mua nhà Hà Nội dưới 3 tỷ tại CC New Skyline. Ảnh minh họa

Các căn hộ tại đây đều được trang bị đầy đủ các tiện ích như: 6 tầng TTTM, Tầng 7 được bố trí bể bơi, giải khát ngoài trời; Tầng 15 là khu vườn treo, thể thao và sinh hoạt cộng đồng. Đồng thời được thừa hưởng toàn bộ tiện ích và hạ tầng hiện đại trong khu đô thị Văn Quán, với thiết kế đẹp, mật độ xây dựng thấp (6căn / 4 thang máy), tất cả các phòng ngủ đều có ánh sang tự nhiên..với giá bán: Từ 20,8tr/m2 (bàn giao thô, chưa VAT)

Hy vọng những gợi ý trên đây có thể giúp người mua nhà lựa chọn được ngôi nhà giá dưới 3 tỷ tại Hà Nội như ý muốn.

Phan Huyền (tổng hợp)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang