Hà Nội: Ngạt khí máy phát điện 3 công nhân tử vong, 3 người nguy kịch

author 19:57 17/09/2016

(VietQ.vn) - Do bị mất điện trong đêm, 6 công nhân đã nổ máy phát điện ngủ và bị ngạt khí độc, 3 người đã tử vong

Theo tin từ báo Giao thông, khoảng 6h sáng nay, 17/9, tại xóm 3 xã Ninh Hiệp, Gia Lâm, Hà Nội đã xảy ra vụ ngạt khí máy phát điện khiến 6 người nhập viện trong tình trạng nguy kịch.

Theo các nhân chứng có mặt tại hiện trường, 6 nạn nhân trên là công nhân làm thuê cho một chủ cửa hàng quần áo tại chợ vải Ninh Hiệp. Vì đêm qua trên địa bàn xã bị mất điện nên 6 công nhân này đã nổ máy phát và đi ngủ.

Sáng nay, không thấy công nhân ra cửa hàng làm việc nên chủ nhà đã vào tìm và tá hỏa phát hiện 6 người đã bất tỉnh. Ngay sau đó, chủ nhà đã đưa các nạn nhân đi cấp cứu và báo cho cơ quan chức năng

Nguyên nhân ban đầu được xác định là do các nạn nhân nổ máy phát điện trong nhà dẫn đến ngạt khí độc.

 

Ngôi nhà xảy ra vụ ngạt khí máy phát điện khiến 6 công nhân nguy kịch

 

Theo báo Tuổi trẻ, đã có 3 nạn nhân tử vong gồm 2 nam, 1 nữ là: Nguyễn Thị Vui, sinh năm 1973, xã Nghĩa Đạo, Thuận Thành, Bắc Ninh; Bùi Văn Giáp, sinh năm 1994, ở thôn Thanh Sơn, xã Đức Thành, Yên Thanh, Nghệ An; Bùi Văn Hoàng, sinh năm 2000, anh em ruột với Giáp. 3 người bị thương: Lưu Thị Nhung, sinh năm 2000, cùng thôn với Hoàng và Giáp; Đậu Thị Hằng, sinh năm 1997; Trần Văn Sáng, sinh năm 1998.

Theo báo Tiền Phong, các nạn nhân đều là công nhân may và mới đăng ký tạm trú tạm vắng hơn 1 tuần nay tại ngôi nhà kể trên. Chủ sở hữu ngôi nhà là chị H.Y kinh doanh vải.

Song Song (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang