Hà Nội: Nghi vấn thi thể người đàn ông bị cháy giữa cánh đồng

author 16:24 17/01/2016

(VietQ.vn) - Người dân thị xã Sơn Tây vừa phát hiện thi thể người đàn ông bị chết cháy giữa cánh đồng, cách nhà nạn nhân vài trăm mét.

Trưa 17/1, người dân thị xã Sơn Tây (Hà Nội) hoảng hốt phát hiện người đàn ông chết cháy giữa cánh đồng. Biết tin sự việc này xảy ra, hàng trăm người dân hiếu kỳ đã kéo đến hiện trường theo dõi cơ quan chức năng thực thi nhiệm vụ.

Theo xác định ban đầu, nạn nhân là ông T. (56 tuổi, trú tại phố Quang Trung, thị xã Sơn Tây). Vị trí phát hiện thấy xác nạn nhân bị chết cháy cách nhà ông này vài trăm mét.

Thi thể người đàn ông chết cháy ở Sơn TâyNhiều người dân hiếu kỳ đến xem sự việc phát hiện thi thể người đàn ông chết cháy ở thị xã Sơn Tây

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng thị xã Sơn Tây nhanh chóng có mặt bảo vệ hiện trường, khám nghiệm tử thi điều tra nguyên nhân vụ việc.

Một người chăn trâu tại cánh đồng cho biết, khoảng 11h30 cùng ngày, có một người đàn ông đi ăn cưới về đến địa điểm trên vệ sinh thì phát hiện xác chết. Sau đó, anh này đến nơi thì phát hiện thi thể của ông T. bị cháy từ đầu tới lưng, cạnh hiện trường có can xăng và máy lửa.

Khu vực phát hiện thi thể người đàn ông chết cháy cách nhà nạn nhân không xaKhu vực phát hiện thi thể người đàn ông chết cháy cách nhà nạn nhân không xa

Theo người thân của nạn nhân, ông T. đi ra khỏi nhà từ 4h sáng cùng ngày, người nhà đi tìm khắp nơi nhưng không thấy.

Người dân địa phương nghi ngờ cái chết của ông T. thể hiện nhiều uẩn khúc vì tại hiện trường không có dấu hiệu của đám cháy nào xảy ra. Được biết, ở địa phương ông T. làm nghề bán chim.

Hiện nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Hải Sơn


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang